Steve Jobs từng từ chối đề nghị hiến tặng gan của Tim Cook.

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1839 #1
Đã có rất nhiều cuốn sách viết về cuộc đời của Steve Jobs. Ngay cả với cuốn nhật ký nổi tiếng của tác giả Walter Isaacson thì vẫn còn rất nhiều điều để mọi người học hỏi về người đàn ông đồng sáng lập nên Apple. Vì vậy, một cuốn sách mới xuất bản vào ngày 24 tháng 3 tới đây sẽ bật mí nhiều điều thú vị hơn về người đàn ông đầy tài năng này.


Cuốn sách được viết bởi hai phóng viên Brent Schlender và Rick Tetzeli với tựa đề "Becoming Steve Jobs: The Evolution of a Reckless Upstart into a Visionary Leader,", tạm dịch là "Trở thành Steve Jobs: Hành trình của một con người tự phụ, không lo lắng trở thành kẻ dẫn đầu vĩ đại.".

Hai tác giả chia sẻ cuốn sách mới sẽ chứa đựng nhiều bí mật mà những ai yêu thích Apple đều muốn biết. Những bài học kinh nghiệm đầy bổ ích, cũng như nhắc đến các khía cạnh khác của người đàn ông từng là CEO của Apple.


Trang bìa của cuốn sách.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng cuốn sách này trên hệ thống mua bán trực tuyến của Amazon, bạn có thể đọc một phần của cuốn sách tại phần "Look Inside the Book" rồi sau đó có quyết định đặt mua hay không. Cult of Mac chia sẻ cuốn sách thật sự thú vị và bạn nên đọc qua tác phẩm này nếu là người yêu thích công nghệ nói chung và các sản phẩm của Apple nói riêng.

Một trong những điều thú vị nhất của cuốn sách chính là một phần có nhắc đến việc Tim Cook muốn hiến tặng một phần gan của mình cho Jobs. Khi đó, Tim Cook phát hiện ra nhóm máu của mình tương đồng với nhóm máu của người tiền nhiệm Steve Jobs. Nhưng cựu CEO của Apple đã thẳng thừng từ chối, mặc dù ông đang tuyệt vọng khi các bác sĩ không tìm được gan phù hợp để thay thế. Câu chuyện này như để nhấn mạnh việc Steve Jobs không phải chỉ là một con người độc đoán và ích kỷ.


Cho đến bây giờ, sự ra đi của Steve Jobs vẫn để lại rất nhiều nuối tiếc với mọi người trên thế giới.

Thông tin thú vị khác được nhắc đến trong cuốn sách chính là tiết lộ Steve Jobs dường như đã có ý định mua lại Yahoo! trong quá khứ, thậm chí là ông từng bàn bạc với người đồng nhiệm tại Disney - Bob Iger về khả năng mua lại công ty tìm kiếm nổi tiếng. Cho đến bây giờ, không ai biết rằng Jobs định làm gì với những bằng sáng chế và các công nghệ độc quyền và Yahoo! đang sỡ hữu thời điểm đó. Và cuốn sách trở nên hấp dẫn người đọc bằng những bật mí như vậy.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập vào đây để bắt đầu đặt hàng. Người mua có hai lựa chọn là phần bìa cứng với giá 21,78 USD hoặc sử dụng giấy thường với giá 18,26 USD. Ngoài ra, người dùng có thể mua về cho các thiết bị Kindle với giá 11,99 USD hoặc iBooks với giá 12,99 USD.

 
Last edited by a moderator:

trunkz

Chỉ vào hóng thôi
Tham gia
19/2/14
Bài viết
339
Được thích
321
#4
Chắc sợ bịnh gay bị lây qua đường nội tạng :shame:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom