Strike Suit Zero - Chiến tranh không gian trên nền đồ họa khủng

  • Tạo bởi xuankienkt
  • Start date

xuankienkt

Guest
1437 #1
Mới đây nhà phát triển Born Ready Games đã cho ra mắt tựa game mới nhất của mình có tên Strike Suit Zero dành cho các thiết bị Android. Qua đó, người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến quyết liệt trong vũ trụ rộng lớn.


Strike Suit Zero Android Trailer​

Cũng giống như mô típ truyền thống, Strike Suit Zero đặt người chơi về phe của loài người chiến đấu để bảo vệ Trái Đất khỏi những cuộc tấn công trong giận dữ của liên minh ngoài hành tinh. Trong cuộc chiến ấy, người chơi sẽ đóng vai một anh lính có tên Adams và điều khiển con tàu Strike Suit để chống lại lực lượng đông đảo các phi đội tàu chiến của quân địch.


Trước khi bước vào những trận combat thật sự gay go và ác liệt, người chơi sẽ được trải qua một vài bài huấn luyện của Strike Suit Zero về cách thức điều khiển một chiếc phi thuyền trong chiến đấu. Người chơi sẽ được tập luyện cùng một chiếc phi thuyền phản lực cơ bản có khả năng tăng tốc trong khoảng 10 giây để tiếp cận kẻ địch nhanh chóng. Bài tập bay đầu tiên diễn ra rất dễ dàng và người chơi có thể thỏa thích thử sức mạnh của những vũ khí có trên tàu.


Trong phần chơi campaign, người chơi được cấp cho một chiếc Apex Fighter khi mới nhập cuộc và sẽ phải tự mình unlock ba mẫu tàu còn lại để nâng cao sức mạnh chiến đấu cho bản thân. Các mẫu tàu chiến không gian này đều có đủ khả năng để mang trên mình nhiều loại súng máy khác nhau cùng một số loại tên lửa tầm xa có sức phá hủy rất lớn.

Điều đặc biệt, Strike Suit trong tựa game chiến đấu này không chỉ là một con tàu vũ trụ mà có có khả năng biến hóa thành robot tương tự như Tranformer.


Trong quá trình chơi game, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là bắn nổ các tàu vũ trụ nhỏ lẻ của bên địch, phá hủy các tàu chiến chủ lực, nâng cấp chiến hạm Strike Suit và trang bị những vũ khí tối tân hơn có thể tham gia vào các trận chiến tiếp theo.


Nếu như việc hoàn thành riêng nhiệm vụ chính cũng đã khiến người chơi phải vất vả và tốn thời gian không ít thì nhận thêm trọng trách bảo vệ hay tiêu diệt một con tàu khác gần như là điều không thể. Tuy vậy, nhiệm vụ khó khăn và phần thưởng xứng đáng song hành cùng nhau cũng là một động lực đáng để người chơi cố gắng.


Thông số game
Yêu cầu : 4.3 and up
Kích thước : 866 Mb
Phiên bản : 1.0.4

Link tải game (dành cho Android) : click here
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom