Surface Pro 7: vì sao gây sốt tới tận 2020

Tham gia
13/6/20
Bài viết
24
Được thích
0
385 #1
Surface Pro 7 là dòng thiết bị bán chạy nhất của Microsoft trong năm 2020 này. Đương nhiên rồi, khó có dòng máy Surface nào khác có thể chiếm vị trí số 1 này. Surface Pro là dòng máy lâu đời nhất và cũng là gương mặt đại diện của các thiết bị Surface. Surface Pro 7 có vẻ là một sản phẩm rất đáng mua nhỉ?

Có khá nhiều lý do khiến cho Surface Pro 7 ăn đứt mọi thiết bị điện tử dùng để làm việc. Giống như Microsoft, Đăng Vũ Surface ở Việt Nam cũng đang bán chạy nhất dòng máy này. Qua những trải nghiệm, Review đánh giá của khách hàng kèm với cả Kinh Nghiệm có được, Đăng Vũ sẽ bật mí những lý do vì sao các bạn nên chọn mua Surface Pro 7 để làm việc.


Những Lý Do Khiến Bạn muốn Mua Luôn Surface Pro 7
Surface Pro 7 ra mắt trong tháng 10 năm 2019. Cùng với đó Microsoft trình làng cả Surface Laptop 3Surface Pro X. Những cải thiện, cái tiến trên máy đều khá chuẩn mực và phù hợp với thời đại. Và những lý do khiến cho người dùng lựa chọn mua Surface Pro 7 là như sau:

Giá Tốt
Lý do đầu tiên và đương nhiên quan trọng nhất chính là về mặt giá cả. Chúng ta để ý được giá của Surface Pro 7 hiện nay tốt hơn các dòng Surface Pro đời trước rất nhiều trong thời điểm mới ra mắt. Chỉ khoảng 22 triệu là có thể sở hữu bản i5/8/128 – cấu hình được nhiều người dùng nhất.


Các bạn có thể tham khảo giá của Surface Pro 7 ở Trang Chủ - Chuyên Surface chính hãng - Hậu mãi số 1 Việt Nam
Với mức đầu tư 2 chục ở các dòng máy khác thì bạn chỉ nhận được một chiếc màn hình Full HD thôi. Còn chiếc Surface Pro 7 màn 3K hơi bị nét luôn. Màn hình xịn giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong hàng giờ đồng hồ. Sử dụng được trong mọi môi trường, điều kiện ánh sáng khác nhau.

Màn hình của Surface Pro 7 nhìn ở góc độ nào cũng đều nét căng
Cấu hình Surface Pro 7 i5/8/128 hiện nay có thể đáp ứng mọi công việc văn phòng cơ bản. Nếu nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn lớn hơn thì khỏi phải lo, phía sau máy có tích hợp thẻ nhớ SD. Hoặc không thì lựa chọn mua ổ cứng di động cũng là giải pháp hay, chúng khá nhỏ gọn và hiện đại.

Máy Nhẹ Nhàng, Tiện Lợi
Sự gọn gàng là ưu điểm ăn khách nhất của dòng Surface Pro. Chiếc Surface Pro có màn hình 12.3-inch và trọng lượng chỉ 700g – Kích thước này ngang một quyển sách mỏng. Nếu so với các dòng Laptop của những thương hiệu khác thì việc mang vác Surface Pro 7 dễ dàng hơn nhiều.


Nói về sự gọn gàng thì khen Surface Pro 7 chắc mấy ngày cũng không hết
Thời lượng Pin của máy rơi vào khoảng 6-8 tiếng. Vậy rõ ràng Surface Pro 7 là một lựa chọn tuyệt vời cho tác vụ sử dụng ngoài trời. Bản thân mình cũng đang sử dụng dòng máy này. Mình thuộc dạng hay bị nhàm chán khi làm việc cố định ở một chỗ. Nên việc dùng Surface Pro 7 ở các nơi công cộng, quán Café hơi bị tiện luôn đó.


Chúng ta có thể mang theo máy kiểu như thế này
Chiếc túi của bạn sẽ rộng chỗ hơn rất nhiều nếu chuyển từ một chiếc Laptop nào đó sang Surface Pro 7. Máy thì dư sức để vào túi rồi, ngoài ra thì chúng ta còn có thể để vào trong Cốp xe nữa. À, nếu bạn để máy vào cốp xe thì nhớ cho vào túi chống sốc nhé, không thì bị va đập hỏng mất.

Đa Tác Vụ
Ngoài sự gọn gàng ra, đa tác vụ cũng là yếu tố thu hút người mua của Surface Pro 7. Dòng máy này được tích hợp cả 2 vài trò Tablet lẫn Laptop. Sẽ có người dùng gọi thiết bị của Microsoft là Máy Tính Báng, cũng có người gọi là Laptop. Còn mình thì chỉ đơn giản gọi đây là máy Surface thôi.


Chúng ta có thể dễ dàng tách bàn phím máy ra và sử dụng Máy Tính Bảng
Ở vai trò Laptop, Surface Pro 7 hoạt như một chiếc Laptop bình thường. À thậm chí với thông số cao cấp trên máy thì có khi còn vượt trội hơn cơ. Đừng nghĩ rằng đây là thiết bị lai nên khả năng hoạt động yếu kém nhé.

Làm thiết bị Lai 2 in 1 nhưng hiệu năng của Surface Pro 7 không hề bị kém


Còn ở tác vụ Tablet, để phát huy hết hiệu năng của máy thì chúng ta nên mua thêm một chiếc bút Surface Pen nữa. Tức là Surface Pro 7 còn vẽ được, viết được, ghi chú, chụp hình… Đâu phải cố định ở vai trò máy tính bảng chỉ sử dụng cảm ứng để trình chiếu đâu?

Ổn Định, Tuổi Thọ Cao
Điều ấn tượng cuối cùng khiến bạn muốn mua ngay Surface Pro 7. Sự ổn định lâu dài, tuổi thọ cao là thứ mà ai cũng mong muốn khi sở hữu một món đồ nào đó. Và Microsoft đã thực hiện rất tốt điều này trên những dòng thiết bị cứng do mình sản xuất ra.

Điều mình thích nhất ở các dòng Surface chính là Windows Bản Quyền


Tính ổn định của Surface Pro 7 và các dòng Surface khác có được có lẽ là nhờ Windows bản quyền. Windows 10 của Microsoft sản xuất thì là đương nhiên các thiết bị Surface phải đươc sở hữu nó. Một lợi thế chuẩn cây nhà lá vườn của dòng thiết bị này khi cạnh tranh trên thị trường.

Kết Luận
Đó là những yếu tố đem tạo ra sự hoàn hảo nhất của dòng Surface Pro 7 và khiến cho nhiều người mua. Cái thuật ngữ thiết bị 2 in 1 cũng chính của Microsoft thêm vào khi nói về các dòng máy tính. Nhà sản xuất Windows 10 cũng tối ưu triệt để mọi góc độ, yếu tố để tạo ra những dòng máy hoàn hảo nhất. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không sắm cho riêng mình một chiếc Surface Pro 7.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom