Survivalist: Invasion PRO, game sinh tồn chống Zombie cực hay đang được miễn phí trên Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4491 #1

Survivalist: Invasion PRO là một tựa game sinh tồn chống zombie kết hợp cùng yếu tố RPG kiểu mới, lấy bổi cảnh trên những hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là "thiên đường" nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, do vị trí địa lý gần như biệt lập nên các tổ chức khủng bố đã sử dụng nơi này làm căn cứ, phát triển loại virus có khả năng trở thành vĩ khí sinh học giúp xóa sổ nhân loại. Đứng trước mối nguy hiểm đó, bạn sẽ hóa thân thành một đặc vụ bí danh U.N.Known, đương đầu với thử thách nguy để sinh tồn và tìm cách ngăn chặn thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.!

Tại đây, bạn sẽ phải di chuyển liên tục qua nhiều khu vực khác nhau, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí và các thiết bị cần thiết cho việc sinh tồn, đồng thời xây dựng một nơi chú ẩn an toàn trước sự tấn công của Zombie. Trong mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với nhiều loại quái vật khác nhau, từ thây ma cho đến những con trùm đột biến sở hữu siêu năng lực cực kỳ nguy hiểm. Lưu ý rằng, mỗi quyết định mà bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống của nhân vật chính nhé.



Ngoài việc xây dựng và thu thập tài nguyên thông thường, bạn có thể mở khóa nhiều vật phẩm khác tương tứng với từng chỉ mục thông qua các bản thiết kế như vũ khí và áo giáp mới, giúp sáng tạo ra nhiều cách tiêu diệt Zombie hơn.



Tất nhiên để chế tạo bất kỳ món đồ nào đó cũng cần đến các nguyên liệu cơ bản (ví dụ băng keo, gỗ, dây thừng, ốc vít hay đinh v.v...), chúng ta có thể nhận qua hệ thống thưởng nhiệm vụ, khai thác tài nguyên thiên nhiên, hoặc tìm kiếm ở địa điểm cố định như phòng thí nghiệm, căn cứ quân sự bị bỏ hoang v.v... những nơi thường xuất hiện rất nhiều quái vật với đủ mức độ nguy hiểm.!



Hiện tại, Survivalist: Invasion PRO đang được miễn phí trên cửa hàng Play Store từ giờ đến hết ngày 27/03/2020. Nếu bạn yêu thích thể loại game sinh tồn, zombie thì nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


TẢI VỀ: Survivalist: Invasion PRO (25.000Đ > MIỄN PHÍ)
  • Phiên bản hiện tại 0.0.266
  • Đã cập nhật 18 tháng 3, 2020
  • Kích thước 53M
  • Cần có Android 4.4 trở lên
  • Lượt cài đặt 10.000+
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom