Suzuki Swift - Biểu tượng thời thượng đậm chất Châu Âu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1561 #1

Với hơn 7 triệu chiếc lăn bánh trên thế giới song hành cùng 7 triệu tâm hồn trẻ trung và năng động, chiếc hatchback Suzuki Swift đã trở thành biểu tượng thời trang từ châu Âu tráng lệ cho tới những con phố Á Đông nhộn nhịp.

Là bậc thầy sản xuất những mẫu xe nhỏ nhắn nhưng có sức hấp dẫn riêng, Suzuki đã làm những gì để thổi hồn và xây nên cá tính độc đáo dành cho Swift?

Hoài bão lớn lao kết hợp cùng sức sáng tạo

Vào đầu những năm 2000, Suzuki mang tham vọng ghi thêm dấu ấn tên tuổi đậm nét với tư cách là hãng xe hơi cỡ nhỏ hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử của Suzuki, sẽ có một chiếc xe mang tầm cỡ toàn cầu và thể hiện phong cách riêng biệt hoàn toàn mới để dẫn dắt Suzuki đạt được khao khát của mình.


Swift đã tạo nên cá tính khác biệt ghi dấu ấn Suzuki trên toàn cầu​

Khởi nguồn cho mục tiêu phi thường này là những ý tưởng thiết kế tuyệt vời. Chọn triển lãm Paris Motor Show 2002 - kinh đô thời trang và ánh sáng làm nơi ra mắt, mẫu xe Concept-S hé lộ tới công chúng một chiếc hatchback đô thị độc đáo, thể thao và cực kỳ bắt mắt.


Chiếc xe ý tưởng này được chuyển thể thành hiện thực khi mẫu xe mang tên Suzuki Swift quay trở lại Paris Motor Show 2004 để vén màn chính thức. Sự sáng tạo và bản lĩnh của các nhà thiết kế được chứng minh, khi Swift 2004 vẫn giữ nguyên rất nhiều đường nét táo bạo đặc trưng của mẫu concept mà không chọn lối mòn nhạt nhòa thường thấy cho các xe sản xuất hàng loạt. Từ đây, một ngôn ngữ thiết kế độc đáo hoàn toàn mới được khai sinh và được kế thừa đến tận thế hệ New Swift 2021.


Phát triển tại châu Âu để chinh phục cả thế giới

Các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị hiếu và lấy cảm hứng từ châu Âu, để làm hài lòng những khách hàng bản địa vốn được coi là khó tính nhất thế giới.


Mẫu xe Swift tạo nên niềm vui thích độc đáo cho người sở hữu​

Suzuki Swift không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn là một trong những mẫu xe mang lại cảm giác chắc chắn, linh hoạt nhất khi cầm lái nhờ trọng tâm thấp, thân xe nhẹ và khung gầm đầm chắc. Không ngạc nhiên khi Swift đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng châu Âu vốn nổi tiếng bởi sự khó tính, bởi đây cũng chính là nơi Suzuki chọn để phát triển chiếc xe đặc biệt này.


Swift chinh phục các thị dân châu Âu bằng cá tính độc lập và cảm giác lái kích thích như một mẫu xe đua


Nhờ vậy, khi được phân phối tại các thị trường châu Á, Suzuki Swift luôn thừa sức gây ấn tượng khi cầm lái hơn bất cứ chiếc xe nào khác trong phân khúc cỡ nhỏ.
Khác biệt là Swift, Swift là khác biệt

Chiến lược phát triển đặc biệt tại châu Âu đã tạo nên một Suzuki Swift với sức hấp dẫn đặc trưng so với phần còn lại. Suzuki Swift là lựa chọn độc đáo dành cho những khách hàng có gout, không hài lòng với bất kỳ lời mời chào nào khác và ưa thích vẻ bề ngoài linh hoạt, quyến rũ.


Tại Việt Nam, Swift được lựa chọn bởi những cá nhân cá gout, nhạy bén và biết cách tạo nên sự quyến rũ cho bản thân

Ngay cả cái tên Swift mang ý nghĩa “nhanh nhẹn” cũng được Suzuki lựa chọn kỹ lưỡng, để phản ánh một cá tính năng động hòa cùng nhịp sống tại những thành phố không ngủ. Nơi đó, thời trang là một phần không thể thiếu, nơi mỗi cá nhân đều không ngần ngại thể hiện những gì cá tính nhất của mình ra bên ngoài để mở lối đi riêng, như những gì các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã làm với Swift.


Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp Suzuki Swift trên những con phố cổ Hà Nội và trung tâm Sài Gòn, nơi nhịp sống náo nhiệt luôn thôi thúc khách hàng sở hữu một chiếc xe dẫn đầu xu hướng. Ngoài các lựa chọn màu sắc Xanh, Trắng, Bạc, Đỏ, Xám nguyên bản có sẵn tại đại lý, chủ xe còn có thể tự cá nhân hóa chiếc xe của mình thông qua thay đổi màu nóc, gương chiếu hậu, body-kit, v.v. Khách hàng quan tâm đến mẫu xe độc đáo này có thể liên hệ 38 đại lý của Suzuki trên toàn quốc hoặc hotline 18006950 để được thông tin chi tiết.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, hãy cùng tuân thủ các quy định về giãn cách, tuân thủ các biện pháp 5K của Bộ Y Tế, hãy cùng nhau vượt qua tình hình khó khăn và chờ đón những chuyến đi đầy thú vị cùng Suzuki Swift nhé.

Thông tin do bạn đọc cung cấp và có thể không thể hiện quan điểm của diễn đàn.

Xem thêm:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Con này thiết kế lại, sang sang 1 tí thì k khác gì Cooper giá bình dân cả. Tiếc là mấy đời toàn chăm chăm thiết kế kiểu xe đô thị giá rẻ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom