SwiftKey tặng toàn bộ "Premium Theme" cho người dùng Smartphone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5293 #1

Swiftkey là một ứng dụng bàn phím khá phổ biến đối với với người dùng điện thoại di động. Nhờ khả năng nhập liệu cùng giao diện đa dạng, công cụ này nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng. Đặc biệt hơn, Swiftkey hiện đang tặng miễn phí toàn bộ các gói Premium Theme dành cho cả người dùng iOS và Android.

Như chúng ta đã biết, SwiftKey Keyboard hỗ trợ hơn đa ngôn ngữ, trong đó có Việt Nam (đối với hệ máy Android). Công cụ này cung cấp cho người dùng khá nhiều khả năng tùy biến như thay đổi theme, thay đổi kích thước và hỗ trợ hơn 800 emoji khác nhau. Bên cạnh đó, SwiftKey cũng sở hữu một tính năng khá độc đáo là lướt ngón tay để nhập liệu.

Cách đây 2 năm, Swiftkey từng gây sốt khi chuyển từ ứng dụng trả phí với mức giá $3,99 thành miễn phí hoàn toàn. Bây giờ, bạn có thể mua tất cả các chủ đề từ cao cấp đến trọn gói trong ứng dụng này mà không mất một xu nào. Thậm chí còn có một gói Vivid mới bao gồm rất nhiều màu sắc tươi sáng. Có lẽ ông chủ mới Microsoft khá hào phóng khi cho phép cả người dùng Android và iOS “mua” hết toàn bộ theme một cách miễn phí.

Đối với một số người dùng đã chi tiền mua theme và gói giao diện từ ứng dụng này trước đây, vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ phía nhà phát triển về việc có được hoàn lại tiền hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng những giá trị mà Swiftkey mang lại trong khoảng thời gian đó là khá tuyệt vời!


Tải về SwiftKey Keyboard cho thiết bị iOS và Android:
 
Last edited by a moderator:

GHΩST-ββΣR

New Member
Tham gia
30/11/15
Bài viết
38
Được thích
22
#4
Như chúng ta đã biết, SwiftKey Keyboard hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, trong đó có Việt Nam. Công cụ này cung cấp cho người dùng khá nhiều khả năng tùy biến như thay đổi theme, thay đổi kích thước và hỗ trợ hơn 800 emoji khác nhau. Bên cạnh đó, SwiftKey cũng sở hữu một tính năng khá độc đáo là lướt ngón tay để nhập liệu.
Đã có hỗ trợ tiếng Việt trên IOS đâu bạn?
 

hoanghainh

New Member
Tham gia
30/11/16
Bài viết
9
Được thích
6
#6
Mình khoái thằng SW này nhất vụ multilang, mà layout bàn phím cũng đẹp nữa. Không hiểu sao gg không làm đc một bàn phím multilang cho nó ra hồn :((
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom