Swordigo: Tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố hấp dẫn hiện đang miễn phí ($2.99)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2845 #1
Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị chạy nền tảng iOS thì hãy nhanh tay tải về tựa game Swordigo trị giá $2.99 hiện đang được miễn phí tải về trên kho ứng dụng App Store. Được xếp vào dòng game platform nhưng trên thực tế Swordigo lại mang đậm phong cách phiêu lưu, giải đố.


Swordigo là một tựa game Plaform pha trộn yếu tố phiêu lưu và một chút yếu tố nhập vai. Anh chàng tóc xanh - nhân vật chính trong game đã nhận một nhiệm vụ quan trọng từ sư phụ của mình trước khi ông ta lâm chung là phải cứu thế giới khỏi tay ác quỷ hung dữ.


Trong Swordigo, bạn sẽ phải chạm trán với vô số các loài quái vật khác nhau, bạn có thể đánh bại chúng bằng thanh kiếm của mình hoặc cũng có thể sử dụng phép thuật để tiễn chúng xuống địa ngục. Khi nhận được đủ điểm kinh nghiệm, nhân vật sẽ lên cấp, máu, mana và cả sát thương cũng sẽ tăng lên.

Hệ thống thuộc tính trong Swordigo cũng khá đa dạng, khi bạn trang bị thuộc tính nào lập tức bạn sẽ có thể thực hiện các đòn phép thuật của ma thuật ấy và vũ khí của bạn cũng sẽ sở hữu một sức mạnh y hệt như vậy.

Tải về Swordigo tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
Theo: 9to5toys
 
Top Bottom