Synnex FPT chính thức phân phối thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh Fitbit Versa

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2351 #1

Sáng nay(24.5), Fitbit hợp tác cùng nhà phân phối Synnex FPT đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm vòng theo dõi sức khỏe mới nhất Fitbit Versa. Thiết bị này sở hữu thiết kế đẹp mắt nhiều màu sắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ, độ sáng lên tới 1.000 nits cùng với hàng loạt tính năng hấp dẫn hỗ trợ người dùng kiểm soát sức khoẻ một cách đơn giản và hiểu quả nhất.

Fitbit Versa hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach trên thiết bị này cho phép hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack. Sản phẩm có khả năng chống nước đến 50 mét và thời lượng pin kéo dài đến 4 ngày, nên việc đeo trong mọi hoàn cảnh là điều rất dễ dàng.


Thiết bị này cũng có sẵn một số câu trả lời tinh năng nhanh dành cho người dùng Android và hỗ trợ nhận thông báo từ ứng dụng, lịch hẹn, cuộc gọi và tin nhắn từ điện thoại. Người dùng cũng có thể truy cập vào Thư viện ứng dụng của Fitbit với hơn 700 ứng dụng hữu ích, Fitbit Labs cùng giao diện màn hình có thể được tùy chỉnh cho cảm giác mới lạ mỗi ngày. Mặt khác, Versa cũng có thể lưu trữ 300 bài hát và phát nhạc khi người dùng kết nối với tai nghe Bluettooth để người dùng vừa tập luyệt vừa thư giãn.


Điểm đặc biệt, Fitbit cũng giới thiệu 2 tính năng mới khá thành công, đó là Fitbit Pay và chức năng theo dõi chu kỳ sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên, hiện 2 tính năng này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam và dự kiến sẽ được bổ sung trong thời gian tới.


Fitbit Versa được cài sẵn nền tảng Fitbit OS 2.0, với nhiều tính năng quan trọng và cần thiết hơn, cung cấp nhiều mẹo thúc đẩy vận động và luôn giữ bạn đi đúng hướng tập luyện để đạt mục tiêu. Số liệu giám sát sẽ được báo cáo và phân tích đầy đủ qua ứng dụng được đồng bộ hóa trên di động,, từ đó giúp người dùng điều chỉnh các hoạt động để đạt được mục tiêu đề ra. Đây cũng là nền tảng khoa học giúp người dùng tạo ra động lực rèn luyện đúng cách, ngủ ngon hơn, ăn uống và quản lí thể trạng một cách thông minh hơn. Giá tham khảo Fitbit Versa qua nhà phân phối Synnex FPT: 5.499.000 VNĐ.

Các sản phẩm Fitbit khác tại Việt Nam và giá tham khảo.

Một số sản phẩm của Fitbit hiện đang được phân phối qua Synnex FPT và có mặt tại các đại lí bán lẻ như Techzones, Gió Biển và MaiNguyen Luxury:
  • Fitbit Ionic: Giá tham khảo là 7.399.000 VNĐ
  • Fitbit Ionic- phiên bản Adidas: Giá tham khảo là 7.999.000 VNĐ
  • Fitbit Charge 2: Giá bán lẻ tham khảo là 3.799.000 VNĐ và phiên bản đặc biệt sẽ có giá 4.399.000 VNĐ
  • Fitbit Flex 2: Giá bán tham khảo là 1.799.000 VNĐ.















[/similar]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Nhìn cứ như đồ trẻ con, hay do mình lậm Apple Watch rồi nên mới thấy thế?!
 

Sport

New Member
Tham gia
24/5/18
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Tiếc là fitbit không hiển thị được tiếng Việt bộ mã unicode. Vậy nên khi bạn lỡ nhận tin nhắn tiếng Việt là thua. Trong khi đối thủ Garmin làm rất tốt việc này.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom