Synology® công bố đối tác chiến lược với Synnex FPT, Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
510 #1

Hôm nay, Synology đã công bố đối tác chiến lược với Synnex FPT, một trong những nhà phân phối sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ giúp Synology củng cố sự cam kết trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường.


"Việt Nam là một thị trường rất lớn và tiềm năng. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của người dùng Việt Nam không ngừng tăng lên trong những năm vừa qua." bà Jola Lê, Sales Manager của Synology Việt Nam cho biết. "Việc hợp tác chiến lược giữa Synology và Synnex FPT, một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, mở ra cơ hội để chúng tôi đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt trong công cuộc chuyển đổi số, điều mà cũng là sứ mệnh của Synology."


"Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu hiện nay và nhu cầu liên quan đến lưu trữ cũng như giải pháp cho trung tâm dữ liệu chắc chắn sẽ bùng nổ trong thời gian tới." ông Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc Phụ trách Đối tác của Synnex FPT khẳng định. "Với quan hệ hợp tác này, Synnex FPT và Synology sẽ cung cấp những giải pháp hạ tầng linh hoạt, hiệu quả nhất cho quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Đồng thời với việc mở rộng quan hệ hợp tác cùng các thương hiệu đẳng cấp thế giới, Synnex FPT đang hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dải sản phẩm & giải pháp cung cấp cho doanh nghiệp."

Hiện Synnex FPT đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm Synology cho người dùng tại Việt Nam thông qua hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom