Synology® thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số - từ NAS tới Quản lý dữ liệu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
915 #1

Synology ra mắt Triển lãm Giải pháp Synology 2019 trong thời gian diễn ra triển lãm COMPUTEX 2019 (29 - 31/05). Tại triển lãm, Synology giới thiệu các giải pháp với sáu chủ đề chính bao gồm file server thế hệ mới, bảo vệ dữ liệu hiện đại, lưu trữ và bảo vệ ảo hóa, triển khai mạng nhanh chóng, triển khai giám sát thông minh và các giải pháp quản lý ảnh, giúp doanh nghiệp phân bổ nguồn lực dựa trên nhu cầu, đồng thời có thể linh hoạt xây dựng một hệ thống quản lý dữ liệu an toàn và hiệu quả để tăng hiệu suất hoạt động.

Streamline đồng bộ tập tin, truy cập và liên kết & nâng cao hiệu quả quản lý tập tin

Khi các doanh nghiệp toàn cầu hóa, việc truy cập dữ liệu giữa các văn phòng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Synology giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp về đồng bộ hóa file, chia sẻ và liên kết với file server thế hệ mới, Synology Drive, không chỉ cho phép bạn truy cập dữ liệu từ xa mà còn cung cấp các quy tắc lưu giữ tùy chỉnh và nhiều gói ứng dụng tích hợp hỗ trợ lẫn nhau.


Flash Station FS6400
Triển khai linh hoạt việc sao lưu - khôi phục & duy trì khả năng cạnh tranh kinh doanh với bảo vệ dữ liệu theo cấp độ

Các giải pháp sao lưu và phục hồi của Synology cho phép triển khai linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp, thực hiện bảo vệ theo cấp cho tài sản kỹ thuật số của doanh nghiệp với các giải pháp đám mây công cộng và đám mây lai như Synology C2, Synology Active Backup cho Office 365 và Synology Active Backup cho G Suite.

Ổn định môi trường ảo và tối ưu hóa phân bổ nguồn lực CNTT để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục

Để đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh, Synology cung cấp các giải pháp lưu trữ và bảo vệ đáng tin cậy cho môi trường ảo, với máy chủ lưu trữ hoạt động liên tục hoàn toàn mới UC3200 cung cấp dịch vụ iSCSI không bị gián đoạn và giải pháp flash toàn diện hiệu suất cao, FS6400, được thiết kế dành riêng cho ứng dụng I/O - chuyên sâu và ứng dụng nhạy cảm với độ trễ.


Synology Router Manager (Quản lý bộ định tuyến Synology) giúp các công ty dễ dàng theo dõi trạng thái mạng và bảo vệ các thiết bị kết nối Internet khỏi các cuộc tấn công mạng với giao diện trực quan. Tích hợp phân tích video sâu, máy chủ giám sát mạng hoàn toàn mới, DVA3219, hỗ trợ phân tích video nâng cao, chẳng hạn như đếm số lượng người và tự động lọc các đối tượng đang hiện diện ở trong và ngoài cửa hàng, giúp môi trường kinh doanh của bạn an toàn và thông minh hơn.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom