Tên miền SurfacePhone.com tự chuyển đến trang web của Microsoft

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1734 #1

Mới đây, WMPowerUser đã phát hiện ra một đường link khá thú vị. Cụ thể, nếu như bạn truy cập vào địa chỉ http://www.surfacephone.com thì máy sẽ tự động chuyển hướng đến địa chỉ trang web chính thức của Microsoft dành cho các thiết bị Surface. Nhiều khả năng, đây được xem là động thái chuẩn bị cho ngày phát hành Surface Phone, chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Surface vốn đang bị đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây.

Hiện tại, chưa rõ là trang web http://www.surfacephone.com có thuộc quyền sở hữu của Microsoft hay không. Không loại trừ khả năng gã phần mềm khổng lồ Mỹ đơn giản chỉ muốn bảo vệ một tên miền có khả năng liên kết mạnh mẽ với những sản phẩm chạy Windows mà chưa hề có kế hoạch sử dụng chúng.

Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó dự đoán, Surface Phone - chiếc smartphone mới chạy Windows 10 Mobile sẽ được trình làng trong nửa cuối năm 2016, cụ thể là vào tháng 9. Vì vậy, hiện thì vẫn chưa thể khẳng định được bất kỳ điều gì.


Trước đó, thông tin từ mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc cho biết gã phần mềm khổng lồ Mỹ sẽ trình làng chiếc Surface Phone vào tháng 9/2016, máy được trang bị bộ xử lý Intel Core M, sản xuất dựa trên quy trình 14nm, tương tự như chipset Exynos 8890 của Samsung, vốn đang được sử dụng trên những chiếc flagship của hãng trong năm 2015 như Galaxy S6, S6 Edge, Note 5 và S6 Edge Plus.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
Câu nói huyền thoại "Thật đáng để chờ đợi..."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom