Tìm app thay thế 3 phím cảm ứng

Doilshb

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
51
Được thích
23
16389 #1
Tình hình là rất tình hình là 3 phím Back - Home - Search của mình (máy 1320) đã bị liệt phần cảm ứng - hầu như không có tác dụng gì, chỉ khi nào nó vui tính thì bấm mới nhận lệnh, lúc vui tính này chiếm không quá 1%, hoặc đôi khi lại lên cơn và tự chạm loạn xạ lên. Bệnh này thấy nhiều bạn bị nhưng chưa có cách khắc phục ngoại trừ cách sống chung hoặc care thẳng tiến.
Khổ nỗi mình lại ở xa care quá (140km) nên gần tháng nay phải sống chung với lũ và thường xuyên phải khởi động máy để thoát ứng dụng để chuyển sang chức năng - ứng dụng khác. Thật quá bất tiện.
Để khắc phục tình trạng này mình có suy nghĩ đến giải pháp sử dụng 3 phím ảo trên màn hình để thay thế cho 3 phím đã bị liệt. Nhưng tìm trên cửa hàng, google ... Với đủ các kiểu từ khóa vẫn không có app nào phù hợp cả, nên đành đăng lên đây nhờ các mem xem có ai biết app nào tương tự thì cho mình xin cái link tải hoặc bác dev nào thương tình thì code cho anh em bị liệt ... Cái app như trên để khắc phục khó khăn.
Xin chân thành cảm ơn các bác. Mong sớm hồi âm.
 

thjnkbk

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
21
Được thích
8
#5
thế quái nào 3 phím cảm ứng của thím lại liệt cmn dương được nhỉ :sosexy:
 

HungMinsk

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
73
Được thích
109
#7
Dùng chặn giấy tạm đi. Khi 8.1 chính thức chắc là có phím ảo đó bạn :D
 

OldboyJhon

New Member
Tham gia
1/5/14
Bài viết
14
Được thích
6
#12
Nếu bạn có dán màn hình thì thử lột bỏ phần ba nút cảm ứng ra xem có cải thiện được gì không
 

lêlinh

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
1
Được thích
0
#13
xin lỗi mọi người mình cũng đang bị tình trạng như trên có ai có app thay thế bằng 3 phím cảm ứng không, hoặc có ai viết được một app như vậy không mình thấy app như thế cũng hay mà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom