Tìm hiểu đôi chút về người tuổi Đinh Mão

dank87

Member
Tham gia
21/2/19
Bài viết
186
Được thích
0
78 #1
Bạn là người sinh năm Đinh Mão ? Bạn đang tìm mua tranh phong thuỷ hợp với tuổi của mình ? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhé.
Nguồn: Tranh phong thủy cho người tuổi Đinh Mão

Tìm hiểu đôi chút về người tuổi Đinh Mão
Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987
Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Hoả trong ngũ hành, Lư Trung Hoả, có nghĩa là lửa trong lò.

Dựa theo tử vi, người sinh năm 1987 cầm tinh con Mèo.

Thiên can: Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý
Địa chi: Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Như vậy người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão sẽ hợp với người tuổi Hợi và tuổi Mùi, xung khắc với tuổi Tý, tuổi Ngọ và tuổi Dậu.


Tranh Ngựa Mã Đáo Thành Công, rất hợp với người mệnh Hoả
Màu sắc hợp, không hợp
Đối với Nam:

  • Màu hợp: màu đen, màu xanh nước biển (màu của Thuỷ trong ngũ hành tương sinh)
  • Màu kỵ: màu trắng, xám, ghi (màu của Kim trong ngũ hành tương khắc)
Đối với nữ:

  • Màu hợp: màu đỏ, hồng, tím (màu của ngũ hành tương sinh – Hoả)
  • Màu kỵ: màu xanh lục (màu của ngũ hành tương khắc – Kim)
Mệnh cung
Cung mệnh Nam: Tốn – hành Mộc

  • Tương sinh: Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ
Cung mệnh Nữ: Khôn – hành Thổ

  • Tương sinh: Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ
Tính cách
Người tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hoả. Họ mang một cá tính mạnh mẽ, bên cạnh đó là sự nhiệt tình trong cả công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội khác như người thân, bạn bè. Họ rất vui tính, luôn khiến bầu không khí xung quanh họ tràn ngập tiếng cười. Chính vì vậy họ thường là trung tâm của đám đông.

Ngoài ra, tuổi Đinh Mão còn mang bản tính thông minh, dễ thành công trong sự nghiệp. Trong công việc, họ luôn bình tĩnh và nhạy bén, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác. Bản thân tuổi Đinh Mão luôn nhu mì, khôn ngoan, nhẹ nhàng. Học cũng thích được vỗ về, yêu thương, làm những điều mình thích.

Tính cách của họ hướng đến một cuộc sống an nhiên, không nhiều xáo trộn. Người tuổi Đinh Mão thường không thích chia sẻ cảm xúc với người khác, khá ngay thẳng, độc lập trong suy nghĩ và hành động. Bên cạnh đó, người tuổi này có một số nhược điểm cần lưu ý: tính tình nóng nảy, sự cầu toàn lớn,…

Tranh phong thủy cho người tuổi Đinh Mão
Tranh phong thủy cho người tuổi tuổi Đinh Mão cho Nam
Nam Đinh Mão mang cung Tốn, hành Mộc, thuộc Đông tứ mệnh. Họ thường không có lập trường vững chắc, đường công danh gặp khó khăn. Cuộc sống gặp nhiều điều lành, sự nghiệp cần có một nền móng vững chắc. Vì vậy nam tuổi Đinh Mão nên sử dụng bức tranh tứ quý để giúp đường công danh và cuộc sống được thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra vì nam Đinh Mão thuộc hành Mộc nên hợp với mệnh Thuỷ và Hoả. Khi chọn tranh phong thuỷ, bạn nên chọn những bức tranh có màu chủ đạo là đỏ, hồng, tím, xanh lá cây, xanh dương,… tránh các màu thuộc hành Kim và hành Thổ như trắng, xám, vàng, nâu,.. Các bức tranh nên treo như là tranh rừng cây, tranh cá chép, tranh sơn thuỷ, tùng bách, trúc mai, tranh thảo nguyên,…


Tranh phong cảnh rừng cây
Tranh phong thủy cho người tuổi Đinh Mão cho Nữ
Nữ tuổi Đinh Mão mang cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây tứ mệnh. Nữ tuổi Đinh Mão là người có lòng tự tin trong công việc, có tính quyết đoán, là người trung hậu, thật thà. Họ hơi nóng nảy nhưng dễ thứ tha. Hậu vận về sau vững vàng, tuổi già nhiều phúc lộc, may mắn. Vì vậy khi chọn tranh phong thuỷ cho nữ tuổi Đinh Mão nên chọn tranh mang lại sự phú quý, hạnh phúc cho gia đình, ví dụ như tranh hoa mẫu đơn.

Nữ Đinh Mão thuộc hành Thổ, vì vậy người nữ tuổi này nên chọn những bức tranh có màu vàng, nâu đất, liên quan đến nhà cửa, đồi núi,… Ngoài ra những bức tranh có màu sắc đỏ, cam, tím (màu của Hoả, ngũ hành tương sinh thì Hoả sinh Thổ) cũng mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Các bức tranh nên treo là tranh mã đáo thành công, tranh phố cổ, vùng quê, cây cối,…
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom