Tìm hiểu các mẫu phòng xông hơi mini

Nhabep9x

Member
Tham gia
5/12/20
Bài viết
178
Được thích
0
270 #1
Tìm hiểu các mẫu phòng xông hơi mini

Với một không gian phòng tắm nhỏ và hạn chế về mặt diện tích nhưng quý khách vẫn muốn mua và sử dụng phòng xông hơi mini ở ngay tại phòng tắm của gia đình mình thì phải lựa chọn loại nào cho phù hợp.


I) Tìm hiểu phòng xông hơi mini là gì ?

Phòng tắm xông hơi mini là dòng sản phẩm có kích thước khá nhỏ có thể gọi đây là phòng xông hơi cá nhân sử dụng cho hộ gia đình hay cơ sở spa nhỏ.

Thường tất cả các mẫu phòng xông hơi mini sẽ có kích thước 900 mm x 900 , hoặc 1mx1m , chiều cao 2 mét - 2m2 sử dụng cho 1 người xông.

II) Phòng xông hơi mini có mấy loại ?

Dòng sản phẩm phòng xông hơi mini sẽ có hai loại cơ bản và phổ thông nhất đó là : Phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô . Hai loại phòng xông này có thiết kế hoàn toàn khác nhau , nhưng nhìn chung đều đem lại lợi ích chính đó là : Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng .

+ Phòng xông hơi ướt mini

Cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống sen tay, sen trần, massage lưng, massage chân, hộp đựng tinh dầu, hệ thống chia nước tùy chỉnh, quý khách có thể sử dụng: tắm đứng, ngồi xông hơi và massage lưng lườn . Các dòng xông hơi ướt mini này đế được tạo bởi chất liệu nhựa chuyên dụng ( acrylic trắng hoặc acrylic ngọc trai ) có độ chịu nhiệt cao, độ bền lớn, có độ chịu lực, chịu nhiệt tốt, tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng, có độ chống trầy xước cao, dễ vệ sinh sau sử dụng; kính cường lực kết hợp với hệ thống khung vỏ là hợp kim nhôm mạ crom để tạo nên thân vỏ có độ chắc chắn cao, giúp tuổi thọ sản phẩm được dài hơn, chống oxy hóa hay han rỉ.

Cũng giống như các dòng phòng xông hơi ướt thông thường, phòng xông hơi mini sử dụng hơi nước nóng khiến nhiệt độ phòng tắm tăng lên 45-50 độ C với 100% độ ẩm, giúp lỗ chân lông mở rộng đẩy các độc tố, cặn bã bên trong cơ thể ra ngoài, tác động lên hệ thần kinh khiến quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể tăng nhanh, giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, thư giãn tinh thần, có hiệu quả tốt cho những người mắc bệnh mất ngủ, bệnh hen, suyễn khi dùng đúng liệu trình.

+ Phòng xông hơi khô mini

Các phòng xông hơi khô mini thường có kích thước dưới 950x950 mm với dạng góc, dưới 1200 mm ở hình chữ nhật nhằm phục vụ nhu cầu xông hơi của 1-2 người dùng cùng lúc. Hoặc quý khách có thể đóng theo kích thước theo yêu cầu của mình .

Các mẫu phòng xông hơi sauna mini thường sử dụng nhiệt độ cao có được từ đá được nung nóng khiến nhiệt độ trong phòng xông tăng đến hơn 50 độ C, nhưng độ ẩm chỉ đạt khoảng 10%, giúp cơ thể nóng lên tạo cơn sốt nhân tạo giúp da được sát khuẩn nhẹ, phòng và tránh một số bệnh về da, là phương pháp đốt cháy mỡ thừa lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng và hữu hiệu nhất.

phòng xông hơi khô bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của việc xông hơi khi hơi nóng giúp hệ tuần hoàn máu của bạn hoạt động tốt hơn, kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp thải độc tố, đẩy cặn bã ra ngoài, có tác dụng giảm đau, có tác động tốt đến người bị bệnh xương khớp, giúp thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần, thả lỏng cơ, bệnh mất ngủ,… khi dùng với tinh dầu kết hợp đúng liệu trình sử dụng.


III) Cách lựa chọn phòng xông hơi tốt - chất lượng và hiệu quả nhất

3.1) Kích thước của phòng xông hơi.

Hiện nay, có rất nhiều kích thước phòng xông hơi đa dạng phong phú với nhiều kiểu dáng: phòng xông hơi mini dạng góc có kích thước dao động từ 900 x 900 mm đến 1000 x 1500 mm cao 2m2 mm, phòng xông hơi mini dạng bồn dài có kích thước linh hoạt hơn, với chiều dài dao động từ 1m4 x 800 x cao 2m2 mm.

3.2) Thiết kế và lắp đặt phòng xông với nhiều mẫu mã khác nhau.

Việc lựa chọn phù hợp sẽ giúp không gian của bạn hài hòa và đem đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng phòng xông hơi trong chính căn nhà của mình.

3.3) Chất liệu thân bồn và phụ kiện đi kèm.

Phòng xông hơi mini ướt thường được cấu tạo bởi hai phần: đế bồn và khung bồn, vách kính chắn. Đối với thân bồn của phòng xông hơi thì chất liệu tốt nhất nên sử dụng là chất liệu Acrylic, đặc biệt là chất liệu Acrylic ngọc trai - chất liệu cao cấp trong số những loại vật liệu sử dụng cho bồn tắm. Ưu điểm của hai loại này là khả năng chống trơn trượt cao, chống bám bẩn và không bị ố khi sử dụng, dễ vệ sinh...

Phòng xông hơi mini khô : Sẽ được làm bằng tất cả các loại gỗ chuyên dụng cho đóng phòng xông hơi khô như : Gỗ thông lào, Gỗ Thông phần lan , Gỗ Hemlok, gỗ Tuyết tùng .

Phụ kiện đi kèm phòng xông hơi cũng là một yếu tố rất quan trọng khi lắp đặt phòng xông hơi. Các loại phòng xông hơi cao cấp thường sử dụng phụ kiện được nhập khẩu từ Malaysia hoặc từ Hàn Quốc, Phần Lan , Lào ,...

3.4) Tính năng của phòng xông hơi.

Đây cũng là yếu tố không thể bỏ qua, phòng xông hơi mini ngày nay được thiết kế và trang bị thêm rất nhiều tính năng như sục massage, massage chân, massage lưng, xông hơi tinh dầu, dùng máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt, xông tia hồng ngoại .v.v.v... Tuy nhiên cũng nên lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm của mỗi gia đình để lắp đặt được một căn phòng xông hơi phù hợp nhất giúp chúng ta có được những phút giây thư giãn.

IV) Top 5 mẫu Phòng xông hơi mini tốt nhất | giá rẻ nên mua.

4.1) Phòng xông hơi Daros DR 16-09

Phòng xông hơi Daros DR 16-09 được thiết kế với hai phần chính đó là: phần khung và phần đế. Phần khung của máy là chất liệu Inox phủ Croom nên có độ bền cao, chống han gỉ, vách ngăn bao quanh được thiết kế bằng loại kính cường lực 3CC dày 08mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn khi sử dụng. Phần đế của phòng xông hơi Daros DR 16-09 được làm bằng chất liệu Acrylic ( màu trắng sứ ) với độ bền cao, ngoài chất liệu Acrylic này thì phần đế của Phòng xông hơi Daros DR 16-09 còn được làm bằng chất liệu ngọc trai cao cấp, chống trơn trượt và chống bám bẩn tốt nhất. Phòng xông hơi Daros DR 16-09 được thiết kế theo dạng đế cao nên bạn có thể nằm tắm ngâm như với một bồn tắm massage thông thường.

Phòng xông hơi ướt Daros nhập khẩu được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tắm, massage và xông hơi như: hệ thống FM radio, Loa, Đèn trần, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy, ....Phòng xông hơi Daros DR 16-09 có tính năng massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông , hệ thống xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay mang đến nhiều tiện dụng cho người dùng.

Phòng xông hơi có 2 kích thước :
+ Kích thước: 900 x 900 x 2200 mm
+ Kích thước : 1000 x 1000 x 2200 mm

4.2) Phòng xông hơi Brother PDM-02

Phòng xông hơi nhập khẩu này có kích thước tương đối nhỏ: 900 x 900 x 2100 mm phù hợp với việc xôn hơi một người và khôn gian tắm vừa và nhỏ. Phòng tắm xông hơi Brother PDM 02 được làm bằng những vật liệu tốt nhất thị trường hiện nay như:
* Kính cường lực dày dặn trong suốt, có khả năng chịu nhiệt độ, chịu tác dụng lực lớn.
* Những thanh nhôm tĩnh điện có tác dụng giữ cố định các tấm kính cường lực này cho chắc chắn.
* Đế phòng xông hơi được làm từ chất liệu Acrylic có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng.
* Có sen tay, sen trần, gương, đèn trần, quạt thông gió,...
* Hệ thống sục massage cao cấp như massage lưng, massage lườn,...
* Có hệ thống loa, đài Fm,...
* Hệ thống điều khiển bằng điện tử.


Liên hệ: 0975742889
12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom