Tìm hiểu về các dụng cụ cắt ống kim loại tốt nhất

Tham gia
19/4/16
Bài viết
78
Được thích
0
27 #1
Với số lượng cắt nhiều, nhu cầu cắt chuyên nghiệp trong nhà xưởng… bạn sẽ phải sử dụng dụng cụ dao cắt ống kim loại. Lý do là nó giúp tăng hiệu năng, vết cắt đẹp, xử lý nhanh gọn các ống lớn. Các đường ống ngày càng được sử dụng nhiều hơn do lợi ích lớn, chi phí rẻ, không thể thay thế.
Chính vì thế dao cắt ống trở thành dụng cụ được nhiều nhà sản xuất lớn quan tâm. Ngày nay các ống bằng kim loại ngày càng nhiều, để truyền dẫn các chất đặc biệt như ga, khí đốt, dung dịch axit… Các ống loại này rất khó cắt, dùng công cụ bình thường dễ làm biến dạng. Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các dụng cụ cắt ống kim loại tốt nhất.

1. Dụng cụ cắt ống kim loại là gì?
Ống nước, ống kim loại là dụng cụ dùng để dẫn truyền chất lỏng, khí. Ống trong tiếng anh thường được gọi là “pipe” ở thế giới, “tube” ở Hoa Kỳ. Ống thường bằng nhựa PVC, kim loại đi kèm các thông số như đường kính, độ dày ống. Các ống thường có độ dài cố định, một đầu nhọn một đầu tù để nối chúng với nhau.
Ngày nay ống được xuất hiện khắp nơi từ gia đình, nhà máy, các giếng dầu… Chỉ cần một áp lực đủ lớn các đường ống sẽ phân phối chất lỏng đi bất kỳ đâu bạn muốn. Điển hình là truyền nước máy cho các thành phố, truyền dầu từ giàn khoan, truyền khí đốt… Ống nhiều như vậy khiến nhu cầu cắt chúng cấp thiết hơn bao giờ hết. Từ đó dụng cụ cắt ống kim loại trở thành dụng cụ cần thiết cho nhiều ngành nghề.
2. Dụng Cụ Cắt Ống Inox Thép Không Gỉ RIDGID
RIDGID là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, vì thế dụng cụ cắt ống thép Inox thép không gỉ Ridgid cũng có nhiều ưu điểm nổi bật và hiệu suất công việc cao, tiết kiệm thời gian và dễ dàng cắt ống thép không gỉ theo chiều dài bạn cần thao tác.
  • Dụng cụ cắt ống inox RIDGID có khả năng cắt ống thép không gỉ, thép chữ C có đường kính từ 1/4 inch đến 1-3 / 8 inch (6-35mm).
  • Dễ dàng thực hiện các vết cắt vuông góc trên các loại hợp kim khác như: đồng, đồng thau, nhôm và thép thành mỏng.
  • Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, thao tác dễ sử dụng. Trung bình mỗi 1 thao tác cắt chỉ mất khoảng 30’s để hoàn thành.
  • Phần thiết kế con lăn đặc biệt cũng giúp lưỡi dao luôn vuông góc với ống, tạo điều kiện cắt nhanh chóng.
  • Vết cắt tạo bề mặt vật liệu mịn và nét cắt thẩm mỹ cao, người dùng chỉ cần thêm vài thao tác dũa để làm nhẵn các vết gờ còn sót lại không đáng kể.
  • Lưỡi dao lợi hại, độ bền cao, được thiết kế có độ cứng và sắc bén giúp cắt được các loại ống có độ cứng cao.
  • Tuổi thọ sản phẩm lâu dài, dao cắt ống inox RIDGID được đính kèm thêm bánh xe cắt dự phòng.
Dụng cụ cắt ống thép không gỉ RIDGID có khung đường viền cho phép dễ dàng căn chỉnh trong khi điều chỉnh, sản phẩm dễ dàng thực hiện các đường cắt tiện lợi. Dao cắt ống inox RIDGID được trang bị một núm vặn công thái học để dễ dàng điều chỉnh. Các chuyên gia khi nghiên cứu và sáng chế sản phẩm, luôn hướng đến 1 công cụ tạo hiệu suất tối đa cho công việc, với thiết kế núm X-CEL cho tốc độ cắt nhanh hơn gấp nhiều lần.
Mẹo sử dụng dao cắt ống inox RIDGID đúng cách
- Lưỡi dao cắt ống đồng rất sắc nên bạn cần cẩn thận trong quá trình sử dụng và để xa tầm tay của trẻ em.
- Đeo kính bảo hộ và găng tay trong suốt quá trình sử dụng dao để đảm bảo an toàn.
- Luôn làm sạch dao cắt sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo để bảo vệ sản phẩm tốt hơn.Ứng dụng: Phù hợp cho các xưởng gia công đường ống, ngành điện lạnh, dược phẩm, thực phẩm….

3. Dụng Cụ Cắt Ống Kim Loại Zenten
Dụng cụ cắt ống kim loại Zenten được thiết kế chuyên dụng với nhiệm vụ chính của nó là của dao cắt ống chuyên nghiệp với nhiều bánh xe và lưỡi dao cao cấp. Cuối cùng của dao là núm vặn, vặn để xiết chặt lưỡi dao tiến về phía bánh xe. Khi bánh xe và lưỡi dao tiến sát mặt ống. Ta tiến hành xoay tròn ống cần cắt, nếu nó chưa đứt thì xiết chặt hơn một tý rồi xoay tiếp.
Ngàm chữ C bằng kẽm đúc thiết diện khá dày để nó không co dãn. Trái tim của con dao này chính là lưỡi, lưỡi phải đảm bảo sắc bén, cứng, chịu được áp lực. Tất nhiên là bằng hợp kim cao cấp rồi. Zenten là nhãn hiệu của Đức, ngành luyện kim Đức luôn đứng đầu thế giới. Hàng của các nước phát xít này rất hay ở chỗ 4 bánh xe và lưỡi dao của nó đều được đánh số để bạn thay thế khi làm hỏng.
Tham khảo 02 mẫu dụng cụ cắt ống kim loại Zenten

GSI TOOLS cung cấp Dụng cụ cắt ống kim loại, Dụng cụ cắt ống thép, Dụng cụ cắt ống sắt chính hãng, nhập khẩu Đức trực tiếp không qua trung gian, mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành theo hãng, khách hàng yên tâm sử dụng và sẵn sàng đổi trả sản phẩm 1-1 khi xảy ra lỗi. Cam kết chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Giao hàng toàn quốc.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom