Tìm hiểu về kích thước đôn sofa các loại

Tham gia
23/5/20
Bài viết
115
Được thích
0
429 #1
Quý vị tham khảo thông tin về kích thước đôn sofa các loại trên thị trường hiện nay để có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua ghế đôn cho bộ sofa phòng khách. Dưới đây là thông tin cụ thể chúng tôi chia sẻ.

Thông tin về kích thước đôn sofa các loại
Nếu quý vị lựa chọn ghế sofa văng hoặc sofa 3 chỗ nhập khẩu trong phòng khách nhỏ thì không thể bỏ qua những mẫu ghế đôn phù hợp. Bởi ghế đôn có thể đáp ứng nhu cầu về chỗ ngồi dành cho tất cả thành viên trong gia đình hoặc khi gia đình đón tiếp từ 2-3 vị khách tới ngôi nhà.

Khi không sử dụng, quý vị có thể cất gọn ghế đôn để mang tới không gian sinh hoạt thoải mái hơn. Chính vì ưu điểm này cho nên nhiều người đang tìm kiếm sản phẩm này, đặc biệt là thông tin về kích thước đôn sofa.

Kích thước đôn sofa nhỏ gọn


Ghế đôn sofa nhỏ

Đôn sofa hiện cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước bộ ghế sofa da phòng khách để lựa chọn ghế đôn sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, quý vị cũng phải xem xét tới diện tích phòng khách nhà mình.

Những mẫu ghế đôn nhỏ có kích thước chủ yếu là 50*50 cm hoặc 60*60 cm. Quý vị có thể chọn mua từ 2-3 mẫu ghế đôn nhỏ cho phòng khách để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Kích thước đôn sofa lớn
Nếu quý vị đang sở hữu bộ sofa Malaysia nhập khẩu trong phòng khách thì nên lựa chọn ghế đôn sofa lớn. Bởi sản phẩm này nhà sản xuất thường cho ra mắt những mẫu đôn hình chữ nhật đẹp, phù hợp với kiểu dáng ghế sofa.



Kích thước ghế đôn lớn

Kích thước đôn sofa to thường từ 950 -1100 mm, chiều cao của đôn thường thiết kế khoảng 600-650 mm. Với kích thước như vậy có thể cung cấp chỗ ngồi tối đa cho 2 người.

Trên đây là một số thông tin về kích thước thiết kế của ghế đôn hiện nay. Quý vị đã biết lựa chọn ghế đôn nào cho phòng khách nhà mình chưa? Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom