Tìm hiểu về thùng rác Composite

Thu96qb

Member
Tham gia
5/4/22
Bài viết
124
Được thích
0
42 #1
Thùng rác composite thường được sử dụng làm thùng thu gom rác hoặc thùng đựng rác tại các khu đô thị, khu công nghiệp hoặc khu vui chơi giải trí,... Cùng chúng tôi dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kĩ hơn về loại thùng rác này nhé.
>>>> Xem thêm:
thùng đựng rác công cộng
Tìm hiểu về thùng rác Composite
Thùng rác nhựa composite được cấu tạo bởi những sợi thủy tinh nên thùng rác Composite có sức bền bỉ, dẻo dai, chịu được áp lực cao. Đặc biệt mẫu thùng đựng rác Composite này có khả năng tồn tại rất lâu. Thậm chí lên đến 50 năm trong điều kiện thời tiết thông thường như; Nắng, mưa, gió bão… Ngoài ra, mẫu thùng chứa rác nhựa Composite này còn có khả năng chống cháy, chống nổ…
Do đó, mẫu thùng đựng rác này hoàn toàn có thể sử dụng được dưới mọi điều kiện môi trường… Hay thời tiết khắc nghiệt nhất mà không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng của thùng rác.
Với đầy đủ dung tích từ: 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1000 lít,… Giúp Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Nơi bán thùng rác Composite giá rẻ, cao cấp
Công Ty TNHH Thiết Bị Môi Trường Gia Huy là đơn vị chuyên cung ứng các loại thùng rác Composite. Uy tín hàng đầu khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Với phương châm mang lại lợi ích thiết thực nhất tới quý khách hàng, Gia Huy cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm thùng đựng rác bảo đảm đáp ứng mọi tiêu chí rẻ – đẹp – bền. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Mỗi sản phẩm thùng đựng rác tại Công ty Gia Huy đều được nhập khẩu chính hãng. Hoặc được sản xuất bởi các đơn vị có tên tuổi trong nước. Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ kèm theo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Gia Huy được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm. Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cùng với đó, Công ty cũng đưa ra chính sách bảo hành chính hãng lên đến 1 năm nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng.
Quý khách có nhu cầu mua thùng rác Composite giá rẻ – chất lượng, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công Ty TNHH Thiết Bị Môi Trường Gia Huy
Địa chỉ: 82 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 779 775 – 0918 803 845
Email: [email protected]
Website: https://thungracgiasi.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom