Tìm kiếm nhà phân phối phụ kiện bếp Inoxen cao cấp

Tham gia
7/5/20
Bài viết
855
Được thích
1
152 #1
Thương hiệu phụ kiện tủ bếp Inoxen – Lựa chọn số 1 Việt Nam
Phụ kiện tủ bếp đa dạng chất lượng Đức.
Các phụ kiện bếp đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm như kệ đựng chất tẩy rửa, giá để bát đĩa inox cố định 2 tầng, giá để xoong nồi inox, kệ tủ kho inox…
Inoxen là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không những đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức mà các sản phẩm cao cấp còn đa dạng, chất lượng, dễ sử dụng và nhiều công năng. Giải pháp đáng tin cậy cho chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Chất lượng kiểm định và bảo hành an tâm
Các sản phẩm phụ kiện bếp inoxen được phát triển và sản xuất dựa trên những nền tảng công nghệ phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới với kinh nghiệm gần 20 năm. Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thường xuyên được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của chính thương hiệu Inoxen cũng như nhiều tổ chức uy tín quốc tế.
Phụ kiện bếp Inoxen cam kết quá trình vận hành của các phụ kiện nội thất, phụ kiện tủ bếp thông minh không xảy ra bất kỳ vấn đề nào trong thời gian được khách hàng sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng đối với các phụ kiện nội thất.
Cung cấp dịch vụ quyền lợi sau khi mua hàng tốt nhất hiện nay.
Sau khi mua phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp thông minh… quý khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất. Các chuyên gia tư vấn tận tình và sự hỗ trợ kỹ thuật kịp thời tốt nhất.
Đối với các sản phẩm phụ kiện tủ bếp có thời gian bảo dưỡng lên tới 12 tháng. Quý khách hàng được bảo dưỡng, kiểm tra ray trượt sản phẩm, vệ sinh lau, rửa sạch sẽ…
Danh mục sản phẩm phụ kiện bếp Inoxen đa dạng
Giá để bát đĩa nâng hạ.
Giá bát đĩa cố định tủ trên.
Giá để xoong nồi, bát đĩa tủ dưới.
Giá để dao thớt.
Giá để chai lọ gia vị.
Kệ giá kho.
Kệ góc, mâm xoay tủ bếp.
Thùng rác.
Thùng gạo.
Khay chia ngăn kéo.
Ray trượt bản lề.
Tìm kiếm nhà phân phối phụ kiện bếp Inoxen nhiều lợi ích cao
Khi làm đại lý, nhà phân phối thương hiệu phụ kiện nội thất Inoxen sẽ nhận được tỷ lệ chiết khấu phần trăm trên giá thành của sản phẩm cao.
Các sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ công ty không qua bất kỳ bên trung gian nào, giá nhập hàng thấp, khả năng cạnh tranh cao trên thị trường. Có thể trở thành shop bán sỉ.
Hỗ trợ nhiệt tình về thông tin sản phẩm, giải đáp những phản hồi của khách hàng và sản phẩm tốt nhất. Tổ chức các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Inoxen tổ chức.
Hỗ trợ về đổi trả hàng hóa trong vòng 90 ngày kể từ ngày xuất hàng hóa. Sản phẩm được đổi mới nếu xác định lỗi thuộc nhà sản xuất. Được hỗ trợ thêm về PR, marketing hàng hóa.
Thông tin liên lạc:
INOXEN
Địa chỉ: Dãy 1B, lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0904.952.256
Website: Inoxen.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom