Tính chất của tinh dầu tỏi diệp chi 11

Tham gia
3/10/19
Bài viết
402
Được thích
1
94 #1
Các năm vừa qua, tinh dầu tỏi Diệp Chi là một trong các sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề như ho, sổ mũi, viêm họng cho cả người to và trẻ em rất được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tinh dầu tỏi Diệp Chi có tốt không? Phương pháp dùng tinh dầu tỏi Diệp Chi như thế nào?

Tinh dầu tỏi Diệp Chi là sản phẩm do doanh nghiệp Diệp Chi Organic sản xuất, với chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tỏi ta, được trồng tại Kinh Môn của tỉnh Hải Dương. Với sự cải tiến và tăng trưởng không dừng, tinh dầu tỏi Diệp Chi ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, không hề thua sút so với các đối thủ có bề dày lịch sử trước đó.

Chỉ sau vài năm ra mắt, tinh dầu tỏi Diệp Chi đã nhanh chóng trở thành một trong các sản phẩm luôn đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, nhất là với các bà mẹ lúc nuôi con nhỏ, để hỗ trợ điều trị các bệnh như ho, viêm họng hay sổ mũi,... Tinh dầu tỏi Diệp Chi được sản xuất hoàn toàn từ những vật liệu thiên nhiên, có mùi thơm và vô cùng dịu nhẹ, không mang đến cảm giác cay nồng, nên phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi khác nhau, kể cả người có tuổi, trẻ lọt lòng và bà bầu,...

- Thành phần dầu tỏi Diệp Chi

Tinh dầu tỏi Diệp Chi được sản xuất 100% từ chiết xuất của củ tỏi ở Kinh Môn(Hải Dương) nơi được mệnh danh là vương quốc tỏi miền Bắc. Cùng với khoa học chiết xuất tiên tiến, giúp giữ nguyên lành được những tinh túy tốt nhất bên trong củ tỏi ta. Nên có rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Hàm lượng allicin lớn: Allicin được biết đến như một chất có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng chống những khó khăn liên quan tới sức khỏe như tiểu đường, huyết áp ở người. Đặc biệt, Allicin còn giúp loại bỏ cholesterol xấu vô cùng hiệu quả. Không những thế, Allicin còn thúc đẩy sự phân hủy của chỉ số LDL cholesterol có trong máu, hạn chế các mảng bám tích trữ trong động mạch chủ bên trong thân thể con người.


Tinh dầu tỏi Diệp Chi còn đựng một số khoáng vật vi lượng, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Các loại vitamin như A, B, C, D: những loại vitamin này vô cùng cần thiết cho sự trao đổi chất và quá trình chuyển hóa năng lượng bên trong, giúp cơ thể của người dùng mạnh khỏe hơn.

- Một số công dụng của dầu tỏi Diệp Chi

Tinh dầu tỏi Diệp Chi mang lại rất nhiều công dụng cho thân thể của người sử dụng. Tinh dầu tỏi Diệp Chi còn có công dụng như một chất dưỡng tóc, giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mượt, khỏe mạnh và không còn xơ rối. Cải thiện những trắc trở sức khỏe của con người. Đồng thời, giúp tăng cường sức đề kháng cho thân thể hiệu quả.

Giúp tăng cường hệ miễn nhiễm cho trẻ nhỏ và cải thiện các vấn đề sức khỏe cho người cao tuổi hiệu quả. Đề phòng và hỗ trợ điều trị những bệnh như ho khan, ho có đờm, cảm cúm, hay đau họng xuất hiện ở trẻ em. Có công dụng hỗ trợ điều trị những bệnh lý can hệ đến đường ruột như bệnh táo bón, hay bệnh đại tiện phân sống,... Allicin bên trong tinh dầu tỏi Diệp Chi giúp bảo vệ da, giúp làn da trắng sáng, mịn màng sau một thời gian sử dụng.

- Sử dụng tinh dầu tỏi đúng phương pháp

Với người to và người cao tuổi: Với người to và người cao tuổi bị bệnh thì nên sử dụng tinh dầu tỏi Diệp Chi từ 5-10 giọt/ lần, sử dụng đều đặn từ 2-3 lần/ngày cho tới lúc hoàn toàn khỏi bệnh.

Với trẻ nhỏ trên 6 tháng tuổi: lúc bé đã trên 6 tháng tuổi, mẹ có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu tỏi Diệp Chi cho bé uống, tức thị khoảng 3-5 giọt dầu/lần sử dụng. Nếu mẹ muốn tăng hệ miễn dịch, đồng thời ngừa các bệnh cho trẻ thì chỉ nên dùng tinh dầu tỏi Diệp Chi 1 lần/ngày. Với các trẻ có triệu chứng bệnh thì theo khuyến cáo là nên sử dụng từ 2-3 lần/ngày.

Với trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi: Liều lượng thích hợp: cho 2-3 giọt dầu tỏi Diệp Chi pha loãng với nước nguội. Sử dụng uống 2-3 lần/ngày. Trong nhiều ngày nếu trẻ liên tiếp xuất hiện những trắc trở về sức khỏe như ho khan, ho có đờm hay viêm mũi,… thì mới cho trẻ uống tinh dầu tỏi Diệp Chi. Bởi bên trong sữa mẹ đã chứa đầy đủ các kháng thể cần thiết cho sức khỏe của bé.


>>> Liên quan:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom