Tính năng "Always On" sẽ không có mặt trên các dòng Galaxy cũ

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2556 #1

Được giới thiệu trên Galaxy S7 và S7 Edge, "Always On" là tính năng xem nhanh các thông tin cơ bản như thời gian, thông báo trên màn hình mà không cần mở điện thoại. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, tính năng này sẽ chỉ có mặt trên 2 chiếc flagship mới nhất của Samsung và các dòng Galaxy trước sẽ không được hỗ trợ.

"Always On" cho phép thiết bị hiển thị các thông tin về thời gian, thông báo hay thậm chí là ảnh nền kể cả khi màn hình đã tắt mà chỉ tiêu tốn rất ít điện năng. Tính năng này còn hỗ trợ các chủ để bổ sung từ bên ngoài, tức là bạn có thể tải về các theme từ Store để thay đổi cách thức hiển thị.

Trước đây, Samsung đã từng mang một số tính năng trên những chiếc flagship mới giới thiệu của mình lên những "người tiền nhiệm", tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra với "Always On", tính năng này sẽ chỉ có mặt trên S7 và S7 Edge đầu nghĩa với việc nếu muốn trải nghiệm, bạn sẽ cần mua một trong 2 thiết bị trên.

Dĩ nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào các bản ROM Cook sẽ đem tính năng này lên cho các dòng máy cũ được.

Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#2
Rom cook port từ S7 sang S6 thì chơi đc tuốt.
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#3
Không vui lắm khi không hỗ trợ dòng máy cũ...
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
Mình nghĩ nó còn liên quan đến chế độ cho chip chạy ở mode ít tốn năng lượng khi ở chế độ always on, ở mức phần cứng rồi. Chứ Samsung xưa giờ không có kiểu giấu hàng hay độc quyền.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Lại giống kiểu Glance bên WP, đúng kiểu cái gân gà, nhìn thì khoái, dùng chả tác dụng mấy, treo để khoe thì cũng đc, mỗi tội tốn pin :v
 

NguyHiemVL

Nhanh và nguy hiểm
Tham gia
10/2/14
Bài viết
350
Được thích
244
#6
Em làm nông Glance coi giờ rất tiện :D tay dơ khỏi mở máy, có tin nhắn hạy gọi nhỡ hiện chi tiết rất tiện. cả ngày 2-3% pin thì nhằm nhò gì
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom