Tính năng hẹn hò 18+ đang được thử nghiệm ngay trong ứng dụng Facebook

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4622 #1

Vào tháng 5 vừa qua, Facebook thử nghiệm tính năng hẹn hò mới mà nhiều người nghĩ rằng sẽ phát hành dưới dạng ứng dụng riêng biệt. Tuy nhiên, họ sẽ tích hợp thẳng luôn vào ứng dụng Facebook

TechCrunh đã trao đổi với Facebook và được biết tính năng Dating đang được thử nghiệm nội bộ. Facebook Dating sẽ cho phép người dùng thấy được những người khác cũng đang sử dụng tính năng này. Khi bật lên, Dating sẽ không hiển thị trên News Feed cho mọi người cùng thấy mà chỉ những ai cũng đang dùng Dating mới thấy được, có nghĩa là nó hoạt động như một vùng riêng biệt trên Facebook.


Nếu bạn tìm thấy một người phù hợp và người đó đồng ý thì sẽ tiếp tục chat với người đó bằng Messenger hoặc WhatsApp. Tuy nhiên, Facebook sẽ giới hạn số người để tránh tình trang spam, đồng thời, nếu bạn block ai đó trong Dating thì cũng sẽ block luôn người đó trên Facebook. Chưa rõ thời điểm Facebook sẽ phát hành chính thức Dating, nhưng tính năng này chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi và bước đầu chỉ có ở thị trường Mỹ.

Xem thêm:


Nguồn: TechCrunch
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#2
Cũng vậy thôi. Ế vẫn ế!
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Không có nhu cầu. Đừng cho một ông cao to đen hôi nhảy vào làm quen em là được. :byebye::byebye::byebye:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom