Tính năng khóa thư mục trong Google Photos đang được triển khai cho các thiết bị không phải Pixel

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1668 #1


Đối với thiết bị Android thì việc khóa thư mục ảnh sẽ có rất nhiều lựa chọn, bao gồm cả ứng dụng hỗ trợ tạo hình thức xác thực bằng mật khẩu, mã PIN hoặc dấu vân tay như Google Photos. Mặc dù ban đầu chi giới hạn cho Pixel Phones, nhưng theo báo cáo từ chuyên trang công nghệ Android Police thì một số dòng máy Android khác cũng đã bắt đầu nhận được tính năng này.

Báo cáo từ Android Police (cùng 9to5google) cho biết rằng, tính năng khóa thư mục đang bắt đầu xuất hiện rộng rãi với nhiều thiết bị Android hơn khi sử dụng Google Photos. Tùy chọn này dường như được triển khai theo nhóm chứ chưa rộng rãi, trong khi Android Police ghi nhận điều đó với Galaxy A52 thì trang 9to5google xác nhận trên các dòng máy Oppo, OnePlus và Samsung khác nhau. Bạn có thể kiểm tra bằng cách cập nhật ứng dụng Google Photos lên phiên bản mới nhất, sau đó vào tab Thư viện và chọn trang Tiện ích.


Ảnh hoặc video khi được chuyển đến thư mục khóa chỉ có thể truy cập bằng Vân tay hoặc mã PIN của thiết bị. Không thể truy cập vào các ứng dụng khác trên điện thoại, quan trọng nhất là không được sao lưu lên đám mây, vì vậy nếu bạn không may làm mất máy thì dữ liệu trong thư mục khóa cũng sẽ không thể khôi phục lại được nữa.

Ban đầu, tính năng này được triển khai cho các máy Pixel vào tháng 6 năm nay, sau đó Google Camera cũng cập nhật để lưu ảnh và video trong Thư mục khóa bằng cách nhấn vào biểu tượng thư mục.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom