Tính năng liên kết với PC cũng từng được thử trên Windows Phone nhưng Microsoft đã loại bỏ

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2326 #1

Microsoft gần đây đã giới thiệu một tính năng thú vị, cho phép kết nối iPhone hoặc Android với Windows 10 PC, trong khi Windows Phone lại không thể sử dụng.

Về cơ bản, tính năng này sẽ giúp các thiết bị Android và iPhone đến gần với hệ sinh thái Windows 10 hơn. Nếu muốn bật tính năng kết nối trên máy tính, bạn cần cài đặt một ứng dụng trên điện thoại để liên kết đến cả hai thiết bị. Tại thời điểm này tính năng này chỉ hoạt động với web, nó sẽ giúp bạn có thể chia sẻ một liên kết từ điện thoại di động với Windows 10 PC. Trong tương lai, Microsoft cũng sẽ thêm tính năng sao chép và dán nội dung từ điện thoại di động đến máy tính sử dụng Windows 10.

Nhưng không chỉ trên iOS và Android Microsoft đã lên kế hoạch để giới thiệu tính năng kết nối cho cả Windows Phone như bạn thấy trong ảnh dưới, nhưng sau đó Microsoft đã quyết định chỉ mang tính năng này lên AndroidiPhone.


Vì một số lý do nào đó, Microsoft đã dẹp bỏ những tính năng cho Windows Phone và không có kế hoạch phát hành tính năng kết nối này trên Windows 10 Mobile. Liệu đây có phải là một dấu hiệu rõ ràng nữa cho thấy hãng đang dần muốn "rời xa" hệ điều hành của mình?

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom