Tính năng quay số thông minh sẽ trở lại trên Windows 10 for Phones

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
4052 #1
Khi Microsoft ra mắt Windows Phone 7 vào năm 2010, nhiều người dùng đã than phiền về sự vắng mặt của các tính năng trong hệ điều hành mới so với phiên bản tiền nhiệm Windows Mobile 6.5. Ngay cả một số chức năng cơ bản nhất có trên tất cả các hệ điều hành di động hiện nay nhưng thật sự đã mất tích trong WP7, bao gồm sao chép, dán và quay số thông minh.


Tính năng quay số thông minh sử dụng bàn phím chữ và số trên thiết bị để tạo điều kiện cho việc tìm kiếm nhanh trong địa chỉ liên lạc của bạn. Ví dụ, khi bạn thao tác phím số 2639, lúc đó tính năng sẽ đưa ra một danh sách liên lạc ngay trên trình quay số của bạn mà không cần phải thông qua quá trình mở lên danh bạ và tìm kiếm số người gọi (nếu bạn nhớ chính xác một vài ký tự của tên và số điện thoai của người mà bạn muốn liên lạc).

Trong khi tính năng sao chép và dán trên Windows Phone 7 đã được nhà phát triển cập nhật cách đó vài tháng sau khi ra mắt, thì tính năng quay số thông minh vấn vắng mặt trên nền tảng cho đến nay. Nhưng có vẻ như tính năng tiện dụng cuối cùng được Microsoft để ý đến và có thể sẽ xuất hiện trở lại trên HĐH Windows 10 cho điện thoại.


Giao diện Quay số thông minh mới​

Trang ITHome tiết lộ rằng Microsoft đã giới thiệu một video demo của chức năng này tại hội nghị WinHEC và trang web này cũng đã công bố một đoạn video nói trên trong bài viết của mình, bạn có thể tham khảo video demo của tính năng dưới đây:

Ngoài ra, một thông tin bổ sung trong bài viết của Ithome cũng cho biết rằng trình quay số thông minh mới này sẽ bao gồm một tính năng được tích hợp "Yellow Pages" (Trang Vàng) cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm những người hay tổ chức chưa được lưu trữ trong danh sách liên lạc của bạn bằng hệ thống Internet.

Khỉ Con
Nguồn
neowin
 

cnkingstar

New Member
Tham gia
7/11/14
Bài viết
23
Được thích
11
#2
hay quá. cơ màu tiếng tàu ko hà, tự đoán rồi tự hiểu chứ có biết chữ nào đâu.
 

NEO

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
235
Được thích
130
#3
Cái này giống trên BB ngày xưa nè, ngày nay chưa dùng chưa biết
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
Có tính năng nào gọi bàn phím trực tiếp rồi gõ luôn để tìm tên với các chức năng tin nhắn, share, gọi điện... không nhỉ? Hay có mỗi Cortana thôi :nosebleed:
 

David_Tài

New Member
Tham gia
19/9/14
Bài viết
244
Được thích
80
#6
:rofl:Oh year ! Ngon rồi nôn qá hóng win10
Các bạn trẻ ơi hãy tiếp tục góp ý thêm xây dựng Windows hoàn thiện hơn
 

hidronak

Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
68
Được thích
24
#7
1 tính năng nhỏ mà quan trọng đến cả 1 số feature phone còn có vậy mà giờ wp mới chịu thêm vào, hồi trước xài hd7 ức chế nhất phần này
 

d_chien90

Well-Known Member
Tham gia
16/4/14
Bài viết
819
Được thích
437
#8
Vầy là ngon rồi, chứ giờ dùng điện thoại mà giống như kiểu "Thịt gà chấm mắm tôm" vậy. Khi quay số tìm tên liên lại thì lại phải mở cái thằng Rapdial ra. Rồi quay số cũng phát nhọc. Phải qua mấy bước. Rapdial thông minh thật, nhưng nếu có cái trình quay số này, chắc bỏ nó. :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom