Tòa nhà của Huawei gần phòng nghiên cứu ở Đông Quan xảy ra hỏa hoạn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1596 #1


Theo thông tin từ sở cứu hỏa Trung Quốc, vào chiều thứ sáu vừa qua, một tòa nhà gần phòng thí nghiệm nghiên cứu của Huawei Technologies ở thành phố Đông Quan, phía nam tỉnh Quảng Đông, đã bị cháy. Thêm và đó, quá trình cháy cũng được quay lại và được đăng tải lên cổng thông tin Sina.com.

Đoạn video được quay từ một tòa nhà cao tầng gần đó và cho thấy những chùm khói lớn bốc ra từ tòa nhà bị cháy. Cũng cùng thời gian này, theo nội dung video, các phương tiện chữa cháy tại địa phương cũng đã được điều động tới hiện trường.


Được biết, vụ hỏa hoạn đã bắt đầu xảy ra vào lúc 3h16 chiều thứ Sáu tại một tòa nhà đang được xây dựng, nằm trên đường Alishan tại Hồ Tùng Sơn ở Đông Quan. Đám cháy đã được dập tắt vào lúc 4 giờ 50 phút cùng ngày và rất may đã không có thiệt hại nào về người xảy ra.

Nguyên nhân của vụ cháy hiện tại vẫn chưa được công bố. Ngoài ra, Huawei hiện cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự cố trên.

Theo Reuters, phòng nghiên cứu Đông Quan của Huawei chủ yếu tiến hành nghiên cứu vật liệu, thử nghiệm ăng-ten 4G/ 5G cùng các nghiên cứu liên quan đến hoạt động kinh doanh thiết bị mạng của hãng. Đây cũng là một phần của khu phức hợp sản xuất lớn hơn của Huawei.



Theo: SCMP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom