Tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào đẹp chất lượng

Tham gia
13/7/21
Bài viết
145
Được thích
0
56 #1
Tượng phật phong thủy là 1 trong những biểu trưng thuộc về tín ngưỡng linh tính được rộng rãi người theo đuổi và coi trọng. Một trong số đấy ko thể ko kể đến các dòng tượng Phật Di Lặc vốn đa dạng nhiều trong những gia đình Việt. Đức Phật Di Lặc với đa dạng dáng và 1 trong số đấy chính là Di Lặc vác cành đào hay Di Lặc ngồi gốc cây đào với ý nghĩa vô cộng đẹp và rẻ lành. Hôm nay trong bài viết lần này hãy cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà khám phá ý nghĩa tại sao tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào lại được xem là tượng trưng của sự trường sinh và cường thịnh vượng nhé!
Ý nghĩa của biểu trưng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào trong đời sống linh tính Việt
Tượng Phật Di Lặc với thân hình mập mạp, luôn vui cười hạnh phúc. Chính vì vậy, toàn bộ người luôn tin rằng khi trưng bày tượng Phật Di Lặc trong nhà, trong phong khách, trên xe ô tô,... sẽ sở hữu lại các điều thấp đẹp, may mắn cho gia đình. Một trong số bức tượng được đa dạng gia chủ say mê lựa sắm nên đề cập đến tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào. Tại sao hình ảnh cây đào mà không nên là các cây khác? Hãy cộng chọn hiểu ngay nhé!




Add alt text

Tượng Phật Di Lặc
Theo truyền thuyết dân gian lưu truyền lại, Tây Vương Mẫu ngụ cư trong dãy núi Côn Lôn thần thoại. Nơi bà ở được gọi là Bể Ngọc có vườn cây ăn quả có tới 3600 cây đào tiên. Những trái đào tiên trong vườn cây ăn trái của Tây Vương Mẫu chỉ sau 3000, 6000 hay 9000 năm mới chín 1 lần. Khi đó, Tây Vương Mẫu sẽ đơn vị một bữa tiệc mời những vị thần bát tiên nức tiếng tới để mừng dịp này. Theo quan niệm của người Hoa, bất cứ ai ăn đào tiên sẽ không chỉ bất tử, mà còn kéo dài tuổi trẻ vĩnh viễn. Xưa người ta quan niệm rằng ăn được 1 quả đào tiên vào miệng thì sẽ được Thọ ngang trời đất. Chính vì thế, quả đào còn được gọi là quả Trường Thọ. Thêm vào đó, cây đào được coi là cái cây đặc trưng thấp lành, mang lại nhiều sức sống tốt. Là nơi được những vị tiên sư cha lựa sắm làm cho nơi để ở. Người ta vẫn nói, rừng đào, nguồn suối là nơi ở của tiên. Chúng ta vẫn quen gọi nơi “đào nguyên” tức đầu nguồn con suối nơi sở hữu rừng đào là nơi linh nghiệm của những vị thần trú ngụ. Do ấy hình ảnh cây đào sum suê, trĩu quả được xem chính là biểu tượng cho sự ấm no, đủ đầy và với ý nghĩa sâu dung nhan về sự thăng tiến. Có lẽ vì thế, cây đào được lựa mua đặt cạnh hình tượng Đức Phật Di Lặc từ xa xưa cho đến tận ngày nay.




Add alt text

Tượng Phật Di Lặc
>> Xem thêm: Ý Nghĩa Của Phật Di Lặc - Vị Phật Cuối Cùng Trên Trái Đất
Tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào biểu thị hạnh phúc viên mãn
Với thân hình mập mạp, tướng ngồi thanh thoả cộng vẻ mặt vui vẻ của Phật Di Lặc được xem là tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc. Ngay cả những lúc căng thẳng, mệt mỏi nhất mà được ngắm nhìn thấy bức tượng phật Di Lặc cũng giúp toàn bộ người giải tỏa bớt căng thẳng. Chính vì vậy, con người luôn tin rằng lúc trưng bày tượng phật Di Lặc ngồi gốc cây đào sẽ xóa bỏ được phiền muộn, sở hữu lại may mắn.
Tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào trình bày sự trường thọ
Theo quan niệm phong thủy, cây đào là loài cây biểu tượng cho sự trường thọ sinh sôi, thu hút tài lộc. Người xưa quan niệm rằng, cây đào mà càng xum xuê rộng rãi quả thì càng đa dạng lộc. Ngoài ra, cây đào còn với khả năng trấn mã tà cực tốt. Vì vậy, sở hữu tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào biểu đạt niềm hạnh phúc viên mãn của con người.

Tượng Phật Di Lặc
Tượng Phật Di Lặc ngồi cây gốc đào có bình an, may mắn
Theo quan niệm dân gian, hình tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào tượng trưng cho sự từ bi. Đức Phật có nét mặt vui cười bên cành đào trĩu quả. Thể hiện thảnh thơi, an lạc, mang những điều bình an, may mắn sẽ đến mang chúng ta.
>> Xem thêm: Lễ Phật Đản Ngày Nào? Câu Hỏi Quan Tâm Của Nhiều Phật Tử
Cách sắm tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào đẹp chuẩn phong thủy
Tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào là vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sức khỏe, niềm hạnh phúc viên mãn. Người ta tin rằng trưng bày tượng Di Lặc trong nhà sẽ lôi kéo vượng khí, tài lộc tới có gia đình. Vậy khiến thế nào để lựa tậu tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào đẹp, hợp phong thủy.
Lựa mua chất liệu tượng khiến tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào
Để lựa chọn tượng Phật Di Lặc ngồi gốc cây đào tất cả người nên tậu chất liệu tượng khiến bằng đồng. Bởi đồng vừa đảm bảo độ bền đẹp theo thời kì không lo mối mọt, rơi vỡ, sứt mẻ,... những điều cấm kỵ trong phụng dưỡng tâm linh. Ngoài ra, theo phong thủy chất liệu đồng là kim sẽ làm cân bằng vận khí trong nhà. Mang đến sự bình an, may mắn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.




Add alt text

Tượng Phật Di Lặc
Thần thái của tượng đồng Di Lặc ngồi gốc cây đào
Một trong điểm buộc phải để ý lúc lựa sắm tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào ấy là duyệt y thần thái tượng. Nên tìm bức tượng đồng có vẻ mặt vui cười càng trung thực càng tốt. Ngoài ra, nên lựa sắm những hình tượng Đức Phật gắn bó mang trái đào, những đứa trẻ hay cây tùng.
Kích thước tượng phật Di Lặc ngồi gốc cây đào
Tùy thuộc vào sở thích mong muốn của gia chủ để lựa tìm tượng Di Lặc bằng đồng ưng ý nhu cầu. Nếu như chọn tượng Phật để trưng bày trong nhà, cửa hàng bắt buộc lựa tìm bức tượng với kích thước lớn hơn tượng để trên xe ô tô.
Theo tuổi, mệnh của người sở hữu
Hiện nay, tượng Phật Di Lặc ngồi gốc đào được chạm khắc tinh tế có nhu cầu hợp tuổi mệnh của hầu hết người nhiều màu nhan sắc khác nhau. Do đó, khi lựa tậu tượng gia chủ nên chọn tượng với màu sắc đẹp tương sinh với tuổi của mình.




Add alt text

Tượng Phật Di Lặc
>> Xem thêm: Ý Nghĩa Của Bức Tượng Di Lặc Chúc Phúc Đẹp Trong Phong Thủy
Thị trường với siêu đa dạng cơ sở cung cấp tượng Di Lặc ngồi gốc cây đào. Tuy nhiên, để chọn được một liên hệ chế tác, chế tạo tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng thì ko hề dễ dàng. Đối với các người không sành chơi đồ đồng sẽ luôn e sợ ko biết cần tìm đến địa chỉ nào để chọn tượng đảm bảo chất lượng tốt.
Nếu gia chủ đang sống tại Hà Nội hoặc các khu vực phụ cận muốn sắm mua tượng đồng chuẩn hãy tới ngay Đồ Đồng Dung Quang Hà. Đây là một shop đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu. Với kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực chế tạo vật phẩm đồ đồng phong thủy, mỹ nghệ cao cấp bằng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ sở hữu tới vật phẩm chất liệu đồng cao cấp đẹp cho khách hàng. Mọi thông báo thắc mắc buộc phải tham vấn vui lòng gọi điện đến hotline: 0967.23.7777 để được những chuyên viên trả lời nhanh nhất nhé!


Có thể gia chủ cũng quan tâm:
>> 36+ bức tượng Di Lặc đẹp chất lượng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom