TẠI SAO NÊN ĐẶT MUA BOBO Z4 TẠI THỜI ĐIỂM NÀY

Bạn đã sử dụng bobo z4 chưa

  • đã từng trải nghiệm

    Votes: 0 0.0%
  • đã mua và cảm thấy rất tốt và hài lòng

    Votes: 0 0.0%
  • mua chán lắm đừng mua

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0
Tham gia
16/7/15
Bài viết
7
Được thích
0
1539 #1
10 LÝ DO NÊN MUA KÍNH THỰC TẾ ẢO BOBO VR Z4




Bạn đang quan tâm đến công nghệ thực tế ảo. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc kính thực tế ảo để trải nghiệm những bộ phim 3D, video 360 hay chơi game thực tế ảo ngay tại nhà mình. Bạn chưa biết nên mua kính thực tế ảo nào vì có quá nhiều loại để lựa chọn. Hay bạn đã nghe qua về chiếc kính thực tế ảo BOBO VR Z4 nhưng chưa biết có nên mua BOBO VR Z4 không? Mua kính BOBO VR Z4 ở đâu chất lượng tốt mà giá lại rẻ nhất. Vậy thì sau đây là 10 lý do sẽ gợi ý cho bạn tìm được một chiếc kính thực tế ảo ưng ý nhất.

1.BOBO VR Z4 – DỄ TƯƠNG THÍCH
Kính thực tế ảo BOBO VR Z4 hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Google Cardboard trên các điện thoại thông minh từ 4’ – 6’. BOBO VR Z4 phù hợp với bất kỳ smartphone iOS, Android hay Windows nào hiện nay.

2.TRƯỜNG NHÌN FOV = 120 ĐỘ
Điểm đáng chú ý tiếp theo đó chính là trường nhìn (Field of View- FOV) của kính BOBO VR Z4lên đến 120 độ ở khoảng cách tiêu cự 35mm. Tức là nhìn qua thấu kính thì góc tạo bởi 2 mép 2 bên của hình ảnh so với tâm là mắt người nhìn bằng 120 độ. (Đây cũng chính là trường nhìn tự nhiên của mắt con người bình thường.) Điều này giải thích vì sao kính BOBO VR Z4 lại cho hình ảnh chân thật sống động và sắc nét hơn các loại kính thực tế ảo thông thường.


3.BOBO VR Z4 KẾT HỢP 2 IN 1 : KÍNH VR & HEADPHONE
Lý do thứ 3 khiến bạn nên sở hữu một chiếc kính thực tế ảo BOBO VR Z4 ngay lập tức đó chính là vì nó có tích hợp sẵn tai nghe hifi như một headphone cao cấp với thiết kế rất thời trang. Đường kính hoành mang tai nghe rộng 40mm cho chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Nếu muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo với cả hình ảnh và âm thanh thì với BOBO VR Z4 bạn không cần phải gắn thêm một tai nghe thiết bị ngoại vi nào khác vừa bất tiện lại phức tạp.



4.THIẾT KẾ ĐẸP – CHẤT LƯỢNG TỐT
Mặt trước kính BOBO VR Z4 được thiết kế từ vật liệu bán trong suốt để hỗ trợ các ứng dụng tăng cường thực tế ảo (AR) mở rộng. Có thể nói nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ cho sản phẩm này,nên khi sở hữu BOBO VR Z4 trong thời gian dài cũng không lo sợ lỗi mốt


5. Có thể tùy chỉnh khoảng cách interpupillary ( Khoảng cách đồng tử) theo vị trí phù hợp với mắt bạn nhất.
6. BOBO VR Z4 ĐÁP ỨNG TỐT NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN

Tích hợp các phím điều chỉnh âm lượng, play / pause trong các ứng dụng, phương tiện truyền thông, kính thực tế ảo BOBO VR Z4 còn cho phép ta trả lời các cuộc gọi đến ngay cả khi đang đeo kính chơi game, xem video. Khi đó tín hiệu và âm thanh sẽ truyền ngay trên headphone tích hợp sẵn với kính >>> thật tiện lợi



8. BOBO VR Z4 có lớp đệm lót mặt êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đeo và cũng để ngăn những luồng sáng từ bên ngoài
9. KHẢ NĂNG THOÁT NHIỆT TỐT

Kính thực tế ảo BOBO VR Z4 có các khe thông gió xung quanh điện thoại và mặt đệm để không cho smartphone của ta bị nóng do sử dụng xem phim, chơi game trong thời gian lâu và cũng để ống kính không bị mờ vì nhiệt.


10. NHẸ
Kính BOBO VR Z4 dù tích hợp tai nghe nhưng cũng chỉ nặng có 410g với dây đai quanh đầu vừa có tác dụng để giữ kính và vừa để phân bổ trọng lượng của kính xung quanh đầu, cho ta có thể đeo kính trong thời gian dài mà không cảm thấy nặng nề, mệt mỏi.

BOBO VR Z4 bắt đầu bán ra vào cuối tháng ba năm 2016. Đến thời điểm hiện tại sản phẩm này đã có mặt ở thị trường trong nước và đang được săn đón rất nhiều bởi những người yêu công nghệ. Khi mà giá bán của một chiếc Z4 trên các trang thương mại quốc tế dao động từ $45 đến $50 thì ở Việt Nam sản phẩm này cũng chỉ có giá hơn dưới 1 triệu đồng tùy từng shop.



PHSHOP.VN tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm kính thực tế ảo BOBO VR Z4 chính hãng rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Bộ sản phẩm BOBOVR Z4 chính hãng full box mới 100% đang có giá ưu đãi tại PHSHOP.VN 540.000VNĐ. Liên hệ hotline 0913905125 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng.
 

al3dhp

New Member
Tham gia
10/10/16
Bài viết
4
Được thích
0
#2
hay nhỉ, giwof mình mới biết đến cái sản phẩm này
 

bnnk97

New Member
Tham gia
30/4/17
Bài viết
6
Được thích
0
#4
wow vái trời trúng số hốt cái về chơi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom