Tại sao mật ong được sử dụng để trị tàn nhang?

tienbacklink

New Member
Tham gia
5/4/21
Bài viết
16
Được thích
0
71 #1
mật ong nguyên chất được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe và cả làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết các công dụng của mật ong. Dưới đây là những thành phần cùng tác dụng khi sử dụng mật ong đúng cách.
Mật ong đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp
Mật ong nguyên chất chứa 80% đường tự nhiên (Glucose và Fructose). Dễ dàng được cơ thể hấp thụ với công dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi.
Có rất nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: canxi, photpho, magie…
Các loại chất hữu cơ tự nhiên như: axit malic, lactic… giúp tăng cường hoạt động cho cơ thể.
Các thành phần của mật ong có chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng lớn trong việc làm đẹp, nuôi dưỡng làn da. Từ đó dần trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.
Ngoài ra, mật ong còn được dùng để lấy đi tế bào chết. Bởi vậy khi sử dụng lâu dài sẽ giúp loại bỏ các vết thâm, nám và tàn nhang hiệu quả.
Chính những lợi ích tuyệt vời mà mật ong mang lại, từ lâu trong dân gian chị em đã tận dụng, xem mật ong là sản phẩm chăm sóc, điều trị làn da bị tàn nhang, nám cho mình. Nhiều sản phẩm kem dưỡng, kem trị tàn nhang hiện đại cũng có chứa hàm lượng mật ong nhất định.
Cách trị tàn nhang bằng mật ong với bơ
Bơ được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay. Thành phần của bơ chứa hàm lượng cao protein và lutein, có tác dụng lớn trong việc giúp trẻ hóa da, giúp làm giảm các vết thâm, tàn nhang.
Cách trị tàn nhang bằng mật ong và bơ phù hợp với những làn da khô, thiếu độ ẩm hay dùng trong mùa đông miền bắc. Để thực hiện phương pháp này cũng vô cùng đơn giản, dễ làm như sau:
Dầm nát nửa trái bơ chín, trộn cùng 2 thìa mật ong khuấy đều để tạo nên một hỗn hợp sánh mịn.
Thoa hỗn hợp sau khi đã làm sạch da và thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
Tiến hành xoa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước
Với phương pháp này bạn có thể áp dụng 3-4 lần/tuần để mang lại hiệu quả như mong muốn.
Cách trị tàn nhang bằng mật ong với trứng gà
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Trứng gà còn được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Ngoài ra còn chứa hàm lượng cao các vitamin A,B,C… cùng khoáng chất như magie, canxi có công dụng dưỡng da sáng. Bên cạnh đó giúp da tăng cường sức đề kháng khỏi tác động xấu bên ngoài như bụi bẩn, tia UV…
Sử dụng phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà còn giúp bạn kiểm soát lượng dầu tiết ra khá hiệu quả. Phù hợp với những bạn da dầu. Bạn có thể thực hiện theo những bước dưới đây:
Đánh bông lòng trắng từ 1 quả trứng. Sau đó cho 1 thìa mật ong vào khuấy nhẹ nhàng.
Sử dụng nước ấm để rửa mặt, giúp các lỗ chân lông được mở rộng.
Tiến hành thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, giúp phát huy tác dụng của mặt nạ hiệu quả hơn.
Sau khi đắp khoảng 15-20 phút, rửa mặt lại với nước
Sử dụng 2-3 lần/tuần.
Ngoài ra có thể áp dụng riêng với lòng đỏ trứng gà.
Bạn đang có nhu cầu mua mật ong rừng nguyên chất với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng an toàn. Liên hệ theo số hotline 0938485588 hoặc đến shop Mật Rừng Cao Nguyên tại:
Địa chỉ : 92 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM.
Website:https://matrungcaonguyen.com/
 
Tham gia
22/12/18
Bài viết
95
Được thích
0
#2
Nếu anh chị là người kinh doanh đang tìm kiếm nơi bán mật ong nguyên chất tại TPHCM uy tín thì có thể ghé thăm cửa hàng đặc sản Tây nguyên có các loại mật ong khoái, mật ong ruồi rừng, hoa cà phê, bạc hà, cao su, Saffron ngâm mật ong .. với giá thành siêu hấp dẫn ạ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom