Tại sao nên lựa chọn đại lý phân phối gạch lát nền uy tín?

Tham gia
13/3/22
Bài viết
230
Được thích
0
30 #1
Tại sao bạn nên mua hàng tại các địa chỉ bán gạch lát nền uy tín thay vì lựa chọn các cửa hàng bán lẻ giá rẻ? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn đại lý phân phối gạch lát nền uy tín?
Rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng, tại sao chúng ta lại không mua gạch tại các nhà bán lẻ thông thường cho tiện mà lại phải đến tận đại lý phân phối gạch lát nền 60x60 uy tín để mua? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần biết một số lợi ích như sau:

Chất lượng sản phẩm tốt nhất
Khác với các nhà bán lẻ thông thường, các đại lý sẽ được quyền nhập khẩu trực tiếp sản phẩm chính hãng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả gạch sẽ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, đảm bảo đây là hàng chính hãng chất lượng cao được phân phối từ nhà sản xuất, có tem mác bảo hành đàng hoàng.

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại gạch hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác hàng chính hãng do các nhà bán lẻ không uy tín nhập về để bán nhằm thu lợi nhuận cao. Bạn nên cẩn trọng với các loại sản phẩm này. Vì chúng rất dễ nứt vỡ, cong vênh và hư hại nặng sau một thời gian sử dụng.

Mức giá rẻ hơn so với thị trường
Một điều chắc chắn đó là các sản phẩm gạch được bán ở đại lý sẽ có giá rẻ hơn so với các nhà bán lẻ khác. Lí do là vì đại lý gạch được quyền nhập trực tiếp gạch với mức giá gốc từ nhà sản xuất và bán lại không qua trung gian. Cho nên vẫn giữ được mức giá ổn định. Còn tại các đơn vị bán lẻ, ngoài việc đối mặt với rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng bạn sản phẩm còn bị đội giá lên cao hơn. Cứ sau mỗi cấp thì giá sẽ bị tăng lên để kiếm hoa hồng.

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt
Việc mua sản phẩm từ đại lý gạch uy tín mang lại cho bạn sự an tâm về chế độ bảo hành và hậu mãi. Nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra với chất lượng lô hàng bạn mới mua, thì đại lý có thể xử lý bảo hành một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách đổi trả sản phẩm mới. Còn đối với các nhà bán lẻ cấp thấp, họ sẽ phải mất thời gian chuyển hàng đổi trả lên các đại lý cấp cao hơn. Như vậy vừa tốn phí vận chuyển lại tốn thời gian của khách hàng. Một số nhà bán lẻ không uy tín còn có thể từ chối bảo hành sản phẩm cho bạn nữa.


Những ưu điểm của gạch lát nền 60×60
Chất lượng là điều không thể phủ nhận khi nói về dòng sản phẩm gạch 60×60. Với một dây chuyền công nghệ hiện đại với tính năng vượt trội. Gạch có khả năng chống nước, chống nồm ẩm cực tốt.

Đa dạng về mẫu mã

Sản phẩm này có rất nhiều mẫu gạch ốp chân tường đẹp mà đến năm nay vẫn rất được ưa chuộng. Không dừng lại ở đó, loại gạch ốp này vẫn không ngừng sáng tạo thêm nhiều mẫu mới phù hợp nhiều phong cách. Ngoài ra còn ứng dụng các phương pháp in chìm, in nổi hiện đại giúp gạch luôn bền màu với thời gian.

Dù bạn là tín đồ của bất kì phong cách nào, bạn vẫn được thoải mái chọn lựa mẫu gạch ốp tường mà mình thích. Mặt khác khi sử dụng sản phẩm gạch ốp này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nội thất của căn phòng. Mục đích là để tạo nên sự nhất quán cho tổng thể.

Kích thước phù hợp
Với kích thước 60×60, bạn rất dễ sử dụng loại gạch ốp này cho nhiều không gian. Vì gạch ốp tường 60×60 không tạo cảm giác rối mắt khi ốp tường phòng có diện tích lớn. Cũng không tạo cảm giác to quá khổ khi dùng ốp tường những căn phòng nhỏ hơn.

Dựa vào ưu điểm này, bạn sẽ không phải bối rối, suy nghĩ về kích cỡ gạch sao cho cân đối với không gian sống nữa. Tất cả trở nên dễ dàng hơn đúng không nào?

Gạch ốp lát 60x120 giá rẻ thường được để trang trí những khu vực nào?
Chưa nói đến không gian, điều kiện đầu tiên khi bạn muốn sử dụng gạch ốp lát 60x120 đó là diện tích phải được đảm bảo. Khổ gạch này rất lớn nên nếu dùng trong không gian nhỏ sẽ mang đến hiệu quả ngược. Khiến căn phòng trở nên bí bách, khó chịu. Theo các kỹ sư, với không gian có diện tích trên 20m². Thì bạn có thể sử dụng dòng gạch này.

Gạch 60×120 khổ hình chữ nhật nên bạn có thể sử dụng cho cả lát nền và ốp tường nhà. Đây là dòng gạch Granite có khả năng chịu lực lớn, không thấm nước. Không xảy ra hiện tượng rêu mốc khi thời tiết ẩm nồm. Nên bạn có thể sử dụng ở tất cả các không gian.

Khu vực phòng khách
Đây là không gian sử dụng gạch 60×120 ốp tường và lát nền nhiều nhất. Chính là do nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dùng một mẫu gạch cho cả lát nền và ốp tường. Hoặc dùng 2 mẫu nhưng phải làm sao đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc.

Khu vực phòng ngủ
Với phòng ngủ, thường nếu chọn gạch 60×120 sẽ chỉ dùng để lát nền. Sở dĩ không nên dùng gạch kích thước này để ốp tường. Bởi chúng sẽ gây cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng.

Khu vực nhà vệ sinh
Với những gia đình có điều kiện, dùng gạch lát nền và ốp tường 60×120 giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bạn chú ý, với gạch lát nền thì dùng gạch men khô. Không chọn gạch men bóng cho nền nhà vệ sinh bởi sẽ rất dễ trơn trượt khi sử dụng.

Sảnh khách sạn, nhà hàng
Hiện nay, khổ gạch hình chữ nhật mang đến nhiều sự sáng tạo trong thi công. Giúp mặt sàn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn khi sử dụng gạch khổ vuông. Nên được dùng nhiều trong các sảnh nhà hàng hay khách sạn. Với gạch 60×120 khổ lớn, tính thẩm mỹ cao, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khu vực này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom