Tại sao Samsung loại bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD trên Galaxy S6?

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
2401 #1

Khi Samsung Galaxy S6 được giới thiệu lần đầu tại MWC 2015, nó đã thu hút được sự quan tâm của làng công nghệ và nhận được vô vàn lời khen ngợi về đổi mới trong thiết kế. S6 là sản phẩm mang tính cách mạng ở ngoại hình so với những người anh em đi trước. Hoàn chỉnh, cao cấp là những điều đập thẳng vào mắt mọi người. Tuy nhiên, đằng sau vẻ đẹp hấp dẫn đó lại đi kèm những lời chỉ trích bởi việc cắt xén bớt các tính năng như: pin không tháo rời, không chống nước chống bụi, không hỗ trợ microSD. Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao Samsung loại bỏ khe cắm microSD trên S6 và mang nó trở lại với S7?

Theo Kyle Brown - Trưởng phòng Head of Technology, Content and Launch của Samsung cho biết, câu trả lời chỉ có một: đó là hiệu suất. Brown thẳng thắn cho biết nếu trang bị khe cắm microSD nó sẽ gây trở ngại cho việc nâng cấp phần cứng khác, điển hình là việc thay đổi RAM DDR4 và chip nhớ UFS 2.0. Việc này sẽ làm chậm hiệu suất của S6. Và sau khi đem ra thảo luận, các nhà lãnh đạo của Samsung đã nhất trí điểm nhấn cho S6 là hiệu suất, không thể vì một cái khe không quá cần thiết mà gây trở ngại cho sản phẩm.

Brown không nói rõ cách thức hãng mang tính năng này quay lại S7 nhưng ông lưu ý các sản phẩm tiếp theo của hãng sẽ mang tính thỏa hiệp, bằng cách này hay cách khác để phục vụ khách hàng tốt hơn, để không lệch khỏi quỹ đạo các tiêu chí phổ biến của người tiêu dùng. Trong thực tế, phản ứng của đại đa số khách hàng đối với việc S7 trang bị lại khe cắm thẻ nhớ microSD rất tích cực.

Tham khảo: Androidheadlines
 
Last edited by a moderator:

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#2
Đúng là S6 đã gây ấn tượng mạnh về hiệu năng và tốc độ khi nó ra mắt, cộng thêm bản cập hật 6.0 cho hiệu năng càng ấn tượng. Cá nhân thì cũng ko dùng đến microSD làm gì, rút ra rút vô khá phiền phức!
 

Sato Hiroshi

New Member
Tham gia
7/4/15
Bài viết
5
Được thích
4
#3
Giờ hóng note 6 có khe cắm thẻ nhớ là ok
 

monster132

Active Member
Tham gia
17/6/14
Bài viết
212
Được thích
95
#4
một cáu khe k quá cần thiết
 

verybeo

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
190
Được thích
84
#9
USB OTG giờ giá cũng mềm ko thì làm sợi cáp OTG có 50k :rofl:Đang dùng Note5 chỉ gato với S7 là nó có 2 SIM thôi
h usb otg 2 đầu nhan nhản mà rẻ à
cũng thích 2 sim cơ mà máy hịn thì ít toàn máy thị trường TQ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom