Tại sao trò chơi Minecraft gây sốt trong khi đồ họa không thuộc hàng “khủng”?

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
12633 #1

Minecraft đã và đang là một trò chơi được nhiều người chơi nhất hiện nay trên hầu hết mọi nền tảng từ PC đến di động. Vậy tại sao một tựa game có đồ họa cổ cùng thời với Mario lại có sức ảnh hưởng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đầu tiên, hãy so sánh Minecraft với một trong những tựa game có đồ họa ấn tượng nhất hiện nay.


Một trời một vực...​

Có thể nói, đến với Minecraft là bạn đã có trong tay 1 thứ công cụ biến mình thành "Chúa": Sự sáng tạo. Vâng, bạn có thể tạo nên bất cứ những gì mình thích, từ những viên đá trơ trọi đến một tòa lâu đài vĩ đại trong series Game of Thrones.


Mọi thứ bắt đầu với một mẫu đất hình vuông
Minecraft đã đánh trúng bản năng, tham vọng lớn nhất của con người: Đấng sáng tạo.

Minecraft là một cụm từ ghép giữa 2 động từ: to Mine (đào) và to Craft (tạo dựng). Đây cũng chính là 2 hành động cơ bản bạn sẽ làm trong game, đào tìm nguyên liệu, công cụ và sau đó xây dựng nên những điều tuyệt vời nhất theo trí tưởng tượng của bạn.


Không dừng lại ở việc đào và xây, Minecraft còn có cả 1 thế giới rộng lớn để bạn khám phá. Mỗi lần bạn bắt đầu 1 thế giới mới, hệ thống game sẽ tự động tạo nên những sự khác biệt riêng. Một trong những điểm nhấn của Minecraft chính là khả năng sinh tồn của người chơi trước những thực thể nguy hiểm như: nhện, thây ma và quái vật...


Nói tóm lại, Minecraft có được sự thành công như ngày hôm nay chính là nhờ sự vui vẻ, thoái mái mà game mang lại cho mỗi người chơi. Sự sáng tạo chính là điểm sáng nhất khi mà bạn có thể chơi Minecraft với bạn bè hay người lạ, thậm chí là "FA" một mình tạo nên cả vương quốc.


Nguồn: Techinsider
 
Last edited by a moderator:

khicon_9

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
225
Được thích
105
#2
người viết nên bài viết này chả có tí kiến thức nào nhỉ. Minecraft mà nói đồ họa ko khủng thì ko biết game nào khủng nữa. Bảo đồ họa ko đẹp còn nghe được =)). Tìm giúp t cái game đi cả ngày ko hết map đi, tất cả các game mình từng chơi map đều là giới hạn còn minicraft thì ko :gach:
 

Tài Lumia 730

New Member
Tham gia
16/6/15
Bài viết
81
Được thích
73
#3
người viết nên bài viết này chả có tí kiến thức nào nhỉ. Minecraft mà nói đồ họa ko khủng thì ko biết game nào khủng nữa. Bảo đồ họa ko đẹp còn nghe được :rofl:. Tìm giúp t cái game đi cả ngày ko hết map đi, tất cả các game mình từng chơi map đều là giới hạn còn minicraft thì ko :brick:
minecraft vẫn có giới hạn nha bạn nhưng nó rất rất rộng.
 

hjhdahjdo

New Member
Tham gia
28/11/15
Bài viết
8
Được thích
2
#4
Đồ họa của Minecraft rất khủng nha, tại phong cách của nó hơi khác phần còn lại của thế giới thôi :big_smile:
 

khicon_9

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
225
Được thích
105
#6
minecraft vẫn có giới hạn nha bạn nhưng nó rất rất rộng.
Tất nhiên cái gì cũng có giới hạn rồi nhưng cái nimicraft nà giới hạn của nó kiểu như đi bộ vòng quanh trái đất vậy cảm giác như mình quá nhỏ bé trong đó đi mãi ko hết :sweat::sweat::sweat::sweat:
 

Phác

New Member
Tham gia
20/11/14
Bài viết
93
Được thích
50
#8
Game này rất là ảo diệu :tach:
 

ayaanly

New Member
Tham gia
21/2/22
Bài viết
2
Được thích
0
#15
Instead of Minecraft I recommend you to play GTA. Someone suggested me this on my YOWA APK
 
Sửa lần cuối:

floss

New Member
Tham gia
14/4/22
Bài viết
1
Được thích
0
#16
If custom builds are not an issue, YoWhatsApp Can be a great choice. It does not compromise looks for features and delivers both of them in an elegant manner. Much different and much better if you ask me.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom