Tạo ấn tượng với phong cách bàn ghế nhựa giả mây từ Nội thất Quang Đông

Tham gia
10/7/20
Bài viết
265
Được thích
0
51 #1
Cùng trải nghiệm với những tính năng tuyệt vời, sự đa dạng của những bộ bàn ghế giả mây hoàn thiện đan mây nhựa từ Nội thất Quang Đông, để có thể thấy được mức độ thông dụng được yêu thích, và thỏa sức với hàng trăm kiểu mẫu, hạn mức giá phù hợp.

Bộ bàn ghế giả mây QD-2077

Bộ bàn ghế giả mây QD-2077 màu đen cá tính có nệm lót sáng màu hiện đại

Bộ ghế vườn cafe QD-328

Bộ ghế giả mây dáng trứng ấn tượng QD-2081

Bộ ghế giả mây vườn QD-2080 ấn tượng với phong cách tạo eo ghế
Chất mây nhựa tạo hình sản phẩm bàn ghế giả mây sang chảnh polyester cao cấp chống thấm nước sẽ cho sản phẩm hoàn thiện một lợi thế bền vững và tính năng sử dụng linh hoạt cho cả không gian trong nhà, sân vườn, sân thượng, ngoài trời bãi biển,...chất liệu lựa chọn cũng đa dạng theo trong đó:
- Mây nhựa chuẩn polyester chống thấm nước có nhiều hình thể dẹp, tròn, bán nguyệt tạo nên sản phẩm khác nhau, cùng nhiều kích thước đa dạng. Ứng dụng mây nhựa hiện đại trên kiểu đan thủ công truyền thống tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, sản phẩm mây nhựa đan dễ thao tác đan lát, dễ sử dụng hơn hẳn so với hàng mây tự nhiên, đặc biệt là giá thành cưc kỳ mềm mại như chính bản chất của chúng vậy.

Bộ bàn ghế giả mây QD-356

Ghế khung sắt vuốt côn nghệ thuật, đan mây nhựa thông thoáng tạo hình sản phẩm cá tính, chất lượng

Bộ ghế vườn cafe giả mây QD-356

Bộ ghế sân vườn fuar nât QD-331

Ghế cafe giả mây đơn giản dùng cho resort, khách sạn

Bộ bàn ghế giả mây QD-274

Ghế cafe giả mây QD-2049

Bộ bàn ghế giả mây QD-2046
- Khung kim loại dùng cho bàn ghế giả mây có tính chống ăn mòn oxy hóa được ưu tiên với các loại thép, nhôm, inox 304, hoặc bạn có thể chọn gỗ tự nhiên sơn PU chống thấm nước hướng tới nét tự nhiên độc đáo nhất. Tùy vào không gian mà bạn muốn hướng đến có thể lựa chọn các loại khung vừa khớp với không gian và chi phí đầu tư của mình nhất, trong đó thông dụng là khung thép sơn tĩnh điện đơn giản, giá rẻ và cũng có thể dùng được sản phẩm cho không gian ngoài trời.
Hàng mây nhựa ấn tượng với hàng trăm kiểu mẫu, gam màu sáng tạo, mặt hàng nhờ sự kết hợp vật liệu tiện lợi nên tạo hình sản phẩm hoàn thiện cực bền, nhẹ và dễ sử dụng. Mua hàng từ Nội thất Quang Đông bạn yên tâm về chất lượng hàng chính hãng keo zin cam kết bảo hành 12 tháng sử dụng đồng thời bạn hoàn toàn chủ động trên từ sự kết hợp của vật liệu phù hợp không gian nhất. Đặc biệt, nếu bạn là các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh có thể chọn mua với mức giá sỉ chỉ từ 5 bộ sản phẩm bàn ghế (đối với 1 bàn 4 ghế), hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành TPHCM, và trên giá trị hợp lý cho ngoại thành TPHCM.
Chi tiết liên hệ:
THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT – CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG.
TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP. HỒ CHÍ MINH.
XƯỞNG SẢN XUẤT: 16B ĐƯỜNG 156 - BÌNH MỸ - CỦ CHI - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra, giáp Quận 12 & Hóc Môn)
LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 028.668.63818 – 0961.292.079
EMAIL: [email protected]
=> Bạn có thể chọn thêm
sofa mây nhựa trang trí cho vườn, phòng khách khá ấn tượng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom