Tải Cisco Packet Tracer 8 Full Activation link ONEDRIVE cực nhanh [Update 2021]

Tham gia
17/3/22
Bài viết
304
Được thích
1
305 #1
Cisco Packet Tracer là gì ?
Cisco Packet Tracer là một trình giả lập mạng dữ liệu do Cisco Systems sản xuất. Cho phép bạn tạo các mô hình mạng khả thi, định cấu hình (sử dụng lệnh Cisco IOS) bộ định tuyến và chuyển mạch cũng như tương tác giữa nhiều người dùng (thông qua đám mây).


Trình giả lập triển khai một loạt các bộ định tuyến Cisco 800, 1800, 1900, 2600, 2800, 2900 và thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2950, 2960, 3560 và cũng có tường lửa ASA 5505. không dây được đại diện bởi bộ định tuyến Linksys WRT300N, điểm truy cập và tháp di động. Ngoài ra, còn có các máy chủ DHCP, HTTP, TFTP, FTP, DNS, AAA, SYSLOG, NTP và EMAIL, máy trạm, các mô-đun khác nhau cho PC và bộ định tuyến, dựa trên IP, điện thoại thông minh. , mô phỏng mạng WAN trung tâm và đám mây. Các thiết bị mạng có thể được kết nối bằng nhiều loại cáp, chẳng hạn như dây thẳng và dây ngược.


Có rất nhiều cải tiến trong bản phát hành này, rất nhiều lỗi đã được sửa và thêm các tính năng mới. Cisco Packet Tracer 8 hiện đi kèm với các thiết bị mới như bộ định tuyến cisco 900, bộ dò, tháp di động và máy chủ CO, v.v. hiện tại phiên bản mới nhất này có khả năng thêm thiết bị trực tiếp trong chế độ xem vật lý. Ngoài ra, Cisco Packet Tracer hiện là Máy chủ HTTP và nó đã hỗ trợ tất cả cho CSS và JavaScript. Với hỗ trợ IOS Command nâng cao, Cisco Packet Tracer hiện có thể dễ dàng quản lý các tệp đang được sử dụng trong Máy chủ HTTP

Nó được sử dụng để tạo và cấu hình thiết bị. Nếu bạn là người dùng, nó tạo ra các tệp PKA và PKT. Nếu bạn đang tạo các hoạt động cho PT, hãy lưu ý rằng nó sẽ làm tăng yêu cầu bộ nhớ lên rất nhiều. Bằng cách tạo các tệp, bạn có thể khiến Tracer hoạt động không đáng tin cậy hoặc thậm chí bị lỗi.

Ai sử dụng Cisco Packet Tracer?
Điều này chủ yếu nhằm đào tạo các ứng viên cho chứng chỉ CCNA, chứng chỉ mà các chuyên gia sử dụng rộng rãi. Nó chủ yếu được sử dụng bởi Networking Curious & Aficionados, CCNA, CCNA Security và sinh viên CCNP cùng với các Kỹ sư, Nhà giáo dục và Giảng viên.

Trước khi triển khai bất kỳ giao thức nào, các kỹ sư muốn kiểm tra nó trên Cisco Packet Tracer. Ngoài ra, các kỹ sư muốn triển khai bất kỳ sửa đổi nào trong mạng sản xuất thích sử dụng Cisco Packet Tracer để kiểm tra các thay đổi trước và sau đó triển khai nếu mọi thứ hoạt động như kế hoạch.

Yêu cầu hệ thống
  • Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10 hoặc Server 2008/2012/2016/2019 (32-bit hoặc 64-bit – tất cả các phiên bản)
  • Bộ xử lý 500 MHz hoặc nhanh hơn
  • 256 MB RAM (bộ nhớ)
  • Dung lượng đĩa cứng trống 250 MB có sẵn
  • Màn hình 800 x 600
Link download Cisco Packet Tracer 8 FULL ACTIVE link ONEDRIVE băng thông siêu nhanh
Tải Cisco Packet Tracer 8 ngay
Tải phần mềm TẠI ĐÂY
Hướng dẫn cài đặt phần mềm
Bước 1: Tải phần mềm về theo link trên

Bước 2: Giải nén phần mềm và xem file hướng dẫn cài đặt chi tiết được đính kèm

Bước 3: Sử dụng phần mềm đã được active miễn phí

Xem video hướng dẫn cài đặt:
Phần mềm bổ trợ có thể bạn quan tâm
FL Studio 20

MiniTool Partition Wizard

uTorrent Pro

JetBrains IntelliJ IDEA Ultimate 2020

JetBrains DataGrip 2020

Các tính năng đặc biệt của Cisco Packet Tracer 8:
Cisco Packet Tracer hỗ trợ một hệ thống đa người dùng cho phép nhiều người dùng kết nối các cấu trúc liên kết khác nhau trên một mạng máy tính. Giảng viên cũng có thể xây dựng các bài tập để sinh viên thực hiện bằng cách sử dụng Packet Tracer.

Hỗ trợ mở rộng tính năng thông qua các chương trình bổ sung sử dụng API để cải thiện khả năng của Cisco Packet Tracer trong các lĩnh vực bao gồm phân phối chương trình giảng dạy và đánh giá, chơi game, khả năng truy cập và tương tác với thiết bị trong thế giới thực.


Chế độ Enhanced Physical Mode đưa bạn đến một phòng thí nghiệm ảo, nơi bạn có thể mô phỏng các thiết bị đi dây trên giá đỡ. Làm mới các kỹ năng chính như vị trí đặt thiết bị (Rack & Stack), chuyển đổi nguồn trên thiết bị, đi cáp từ cổng sang cổng của thiết bị (bao gồm lựa chọn và quản lý cáp), khắc phục sự cố, v.v.

Nó có thể được tải xuống miễn phí thông qua tài khoản Netacad.

Nó cho phép người dùng mô phỏng cấu hình liên quan đến các bộ định tuyến của Cisco và có thể được truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Bộ Network Controller cho phép bạn một bảng điều khiển tập trung để xem trạng thái của mạng, phát hiện và chẩn đoán ngay lập tức các vấn đề cũng như đẩy các thay đổi cấu hình cho tất cả các thiết bị được quản lý cùng một lúc, cho dù bạn sử dụng GUI web hay các API của nó. Bạn cũng có thể sử dụng các chương trình trong thế giới thực trên máy tính của mình để truy cập Bộ điều khiển mạng và chạy các tập lệnh tự động hóa cơ sở hạ tầng của riêng bạn.

Phần mềm có thể được truy cập bởi không giới hạn các thiết bị.

Cung cấp một môi trường tương tác và tự theo nhịp độ.

Cảm ơn các bạn đã tải phần mềm, đăng ký kênh WikiGiaiDap.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, phần mềm mới nhất nhé.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom