Tải KMSPico 10 mới nhất Active Win Trong 1 nốt nhạc

Tham gia
17/3/22
Bài viết
304
Được thích
1
335 #1
KMSPico là gì?
Nếu ta tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng cho câu hỏi này, chúng ta có thể kiếm rất nhanh và đó là KMSpico chuyên dùng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nói theo một cách khác, ta không cần có giấy phép để sử dụng windows chính hãng.
Đôi khi xảy ra trường hợp chúng ta khôi phục PC của mình và hóa ra là chúng ta mất khóa kích hoạt Windows và điều này khiến chúng ta không thể khởi động lại máy tính khi chúng ta đã tiến hành định dạng, đây là lúc sự cố bắt đầu, Tại sao chúng ta lại phải trả hai lần cho cùng một điều chỉ để định dạng?
Chà, nhiều người dùng chọn cách “thay thế” này để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft như Windows và Office bằng công cụ này. Cá nhân tôi tiếp xúc đầu tiên với KMSpico là với sự xuất hiện của Windows XP, một Hệ điều hành được sử dụng khá phổ biến cho loại sản phẩm phần mềm thay thế này.
Thực ra KMS có nghĩa là Khóa quản trị hệ thống, nó là công nghệ tương tự mà Microsoft sử dụng để kích hoạt phần mềm của riêng mình.
Giới thiệu về phiên bản KMSPico 10
KMSpico 10.2.0 là công cụ active Windows 10 và Office mới nhất được đánh giá tốt nhất, thường xuyên cập nhật và sạch sẽ 100%. KMSpico giúp kích hoạt bất kỳ phiên bản Windows và Office nào trong vòng vài giây. Khuyên dùng KMSpico để active Windows 10 và Office 2016.
Phiên bản Windows và Office mà KMSPico 10.2.0 hỗ trợ:
  • Microsoft Office in its versions: 2010, 2013, 2016
  • Microsoft Office 365
  • Windows Vista Business and Enterprise
  • Windows 7 Professional and Enterprise
  • Windows 8
  • Windows 8.1
  • Windows 10
  • Windows Server 2008 / Standard / Datacenter / Enterprise / 2008R2 / Standard / Datacenter / Enterprise /
  • Windows Server 2012 / Standard / Datacenter / 2012R2 / Standard / Datacenter
  • Windows Server 2016
Link download KMSPico 10
Tải KMSPico 10
Tải phần mềm TẠI ĐÂY
  • KMSpico 10 Onedrive tuyệt đối an toàn vì trước khi upload lên Onedrive, Microsoft đã quét virus tập tin rất kỹ, nếu có virus hệ thống sẽ chặn không cho bạn upload lên.
  • Ngoài ra kmspico 10 Onedrive còn có tốc độ download rất nhanh và link ổn định mà không làm bạn thất vọng.ư
Hướng dẫn cài đặt KMSPico 10.2.0
  1. Tạm tắt phần mềm diệt virus (một số phần mềm diệt virus nhận nhầm KMSPico là virus kể cả Windows Defender, Windows Security)
  2. Cài KMSPico vào máy, sau đó làm theo hướng dẫn sau.
Cách tắt Windows Defender
Bước 1: Tải phần mềm Windows Defender Control
Bước 2: Bật phần mềm và nhấn Disable Windows Defender

Màu đỏ như hình dưới là ok. Có nghĩa là bạn đã tắt windows defender thành công rồi

Cách setup và sử dụng KMSpico 10.2.0
Bạn chỉ cần tải về và giải nén KMSpico bằng Winrar.
Bước 1:
Vào thư mục vừa giải nén, nhấn chuột phải vào file kmspico_setup.exe và chọn Run as administrator như hình.
KMSpico phiên bản 10.2.0
Bước 2: Một hộp thoại mới màu xanh xuất hiện, các bạn cứ nhấn Next > Next> Finish là ok.
Lưu ý: Đối với phiên bản KMSpico 10.2.0 Portable thì các bạn không cần phải cài đặt ở bước này mà có thể giải nén và sử dụng luôn. Cho nên bản KMSpico 10.2.0 portable sẽ không có bước số 2 này nhé.
Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, bạn nhấn nút Start ở góc phải màn hình và tìm phần mềm KMSpico để chạy chương trình.

Giao diện màn hình chương trình xuất hiện như trên.Công việc của những bạn hiện tại là chỉ cần nhấn nút màu đỏ để kích hoạt mà thôi.
Bước 4: Sau khi kích hoạt xong, bạn có thể kiểm tra máy tính của mình đã kích hoạt thành công hay chưa nhé.
Kết quả active Windows bằng KMSpico

Kết quả activated Office bằng KMSpico

Với bản KMSPico 10.2.0 portable
  • Tạm tắt phần mềm diệt virus (một số phần mềm diệt virus nhận nhầm KMSPico là virus)
  • Chạy AutoPico.exe (Nó sẽ tự động kích hoạt Windows và Office cho bạn
Video hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMSPico
Phần mềm bổ trợ có thể bạn quan tâm
KMSPico 11
Re-Loader Activator
Microsoft Office 2019
Cách thức hoạt động của KMSPico
Để hiểu khái niệm về KMSPico, trước tiên bạn cần hiểu cách thức hoạt động của KMS. Chúng tôi đang lấy một ví dụ về Microsoft để bạn có thể tìm hiểu đúng.
Như bạn biết rằng Microsoft làm việc với nhiều công ty lớn và nhỏ. Vì vậy, những người của các công ty đó có vấn đề trong việc xác minh cửa sổ hoặc các sản phẩm khác mà họ đang sử dụng.
Để giải quyết vấn đề này, Microsoft chỉ định Máy chủ quản lý khóa (KMS). Bằng cách này, họ không cần nhập khóa sản phẩm Windows để kích hoạt Windows của mình. Thay vào đó, họ đi qua máy chủ KMS và máy chủ này kích hoạt các sản phẩm Microsoft của họ.
Bằng cách này, Microsoft đã kích hoạt được số lượng lớn các sản phẩm được cấp phép. Vì vậy, hiện nay mọi công ty đều sử dụng máy chủ KMS thay vì mua một bản sao cửa sổ riêng cho mọi hệ thống.
Nó cũng hoạt động trên nguyên tắc tương tự. Nó kết nối bạn với máy chủ KMS và hiển thị cho các cửa sổ của bạn rằng nó là một phần của máy chủ KMS.
Khi bạn mua một bản sao của các sản phẩm Windows hoặc Microsoft, bạn sẽ nhận được phiên bản dùng thử của sản phẩm đó. Một số trong số chúng bao gồm các khóa, nếu không chúng đã có trong các phiên bản dùng thử.
Phiên bản dùng thử được giới hạn trong gần 30 ngày. Khi bản dùng thử hết hạn, bạn sẽ phải kích hoạt sản phẩm để sử dụng nhiều hơn.
Khi bản dùng thử hết hạn, bạn không thể sử dụng một số tính năng của Windows hoặc MS Office. Trong trường hợp này, bạn cần phải có một bộ kích hoạt để bạn có thể sử dụng sản phẩm đó suốt đời.
KMS Pico là một ví dụ về phần mềm này giúp bạn kích hoạt các sản phẩm của Microsoft để bạn có thể sử dụng miễn phí trong suốt phần đời còn lại của mình.
Có rất nhiều công cụ khác có sẵn trên internet cung cấp cho người dùng của họ sự đảm bảo rằng họ sẽ kích hoạt nó. Nhưng hầu hết các trình kích hoạt đó đều có trojan và phần mềm độc hại làm hỏng máy của bạn.
Tính năng quan trọng của KMSPico 10
Kích hoạt các sản phẩm Windows và Office
Nó giúp bạn trong việc kích hoạt các cửa sổ cũng như các sản phẩm văn phòng. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể tận hưởng các sản phẩm đã được kích hoạt của Microsoft trong suốt phần đời còn lại của mình mà không cần mua nó.
Ngoài ra, nó sẽ tự động kích hoạt các cửa sổ khi bạn cập nhật nó. Bạn không cần phải làm lại các bước đó cho điều đó.
Kích hoạt trọn đời
Công cụ này là miễn phí suốt đời. Bạn có thể sử dụng nó để sử dụng tất cả các tính năng trả phí của ms office và windows hoàn toàn miễn phí. Đây là giải pháp miễn phí trọn đời cho Windows và Office.
Không chứa virus
Nhà phát triển của KMSPico phát triển nó theo cách mà nó sẽ không bao giờ bị bắt với bất kỳ phần mềm chống vi-rút hay bất kỳ thứ gì khác. Bạn có thể sử dụng nó trên nhiều máy tùy thích.
Công cụ này tạo một máy chủ mới trên máy của bạn để nó có thể kích hoạt các cửa sổ và các sản phẩm văn phòng theo máy chủ đó.
Hệ điều hành N-Bit
Công cụ này không chỉ hỗ trợ 32 bit hoặc 64 bit. Nhưng điều này cũng hoạt động trên cả x32 và x62.
Không cần có kiến thức để sử dụng
Bạn không cần bất kỳ loại đào tạo hoặc kiến thức khổng lồ về các chương trình để chạy công cụ này. Đây là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng. Nó chỉ yêu cầu một vài bước để kích hoạt cửa sổ.
Miễn phí
Đây là một công cụ miễn phí và nó sẽ vẫn miễn phí suốt đời. Bạn có thể sử dụng công cụ này bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào mà không phải trả phí.
Kích hoạt Windows 10
Trình kích hoạt này là tốt nhất để Kích hoạt Windows 10 Miễn phí mà không cần trả tiền cho bất kỳ ai để nhận chìa khóa.
Cách xóa KMSPico 10 khỏi máy tính
Đây là một hướng dẫn đơn giản cũng giúp bạn gỡ cài đặt nó khỏi máy tính của mình.
Chỉ cần làm theo các bước sau để tìm hiểu cách hoạt động của nó.
  • Gỡ cài đặt nó bằng cách sử dụng “Chương trình Thêm / Xóa”.
  • Xóa KMSPico khỏi Google Chrome và Firefox
  • Bằng cách loại bỏ vĩnh viễn các tập tin đăng ký.
Phần mềm bổ trợ: Revo Uninstaller Pro
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách gỡ cài đặt hoàn toàn KMSPico, mời bạn đọc kỹ để tránh mắc sai lầm. Nếu bạn không hiểu bất kỳ bước nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn gỡ cài đặt nó.
⚠️ Lưu ý đọc kỹ trước khi bạn tải bất kỳ Games / Phần Mềm nào trên Wikigiaidap.com ⚠️

Cảm ơn các bạn đã tải phần mềm, đăng ký kênh WikiGiaiDap.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, phần mềm mới nhất nhé.
 
Top Bottom