Tải Matlab R2020b Full Active – Phân tích dữ liệu chuyên sâu [Cập nhật 2022]

Tham gia
17/3/22
Bài viết
304
Được thích
1
162 #1
Giới thiệu về Matlab R2020b

MATLAB là một ngôn ngữ hiệu suất cao cho tính toán kỹ thuật. Nó tích hợp tính toán, trực quan và lập trình trong một môi trường dễ sử dụng, nơi các vấn đề và giải pháp được thể hiện bằng ký hiệu toán học quen thuộc. Sử dụng điển hình bao gồm:
  • Toán học và tính toán
  • Phát triển thuật toán
  • Mô hình hóa, mô phỏng và tạo mẫu
  • Phân tích dữ liệu, thăm dò và trực quan hóa
  • Đồ họa khoa học và kỹ thuật
  • Phát triển ứng dụng, bao gồm cả xây dựng Giao diện người dùng đồ họa
MATLAB là một hệ thống tương tác có phần tử dữ liệu cơ bản là một mảng không yêu cầu đo kích thước. Điều này cho phép bạn giải quyết nhiều vấn đề máy tính kỹ thuật, đặc biệt là những vấn đề với công thức ma trận và vectơ, trong một phần nhỏ thời gian cần thiết để viết một chương trình bằng ngôn ngữ không tương tác vô hướng như C hoặc Fortran.

Tên MATLAB là viết tắt của phòng thí nghiệm ma trận. MATLAB ban đầu được viết để cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào phần mềm ma trận được phát triển bởi các dự án LINPACK và EISPACK, các dự án này cùng nhau đại diện cho phần mềm tiên tiến nhất trong tính toán ma trận.
MATLAB đã phát triển trong khoảng thời gian nhiều năm với đầu vào từ nhiều người dùng. Trong môi trường đại học, nó là công cụ giảng dạy tiêu chuẩn cho các khóa học nhập môn và nâng cao về toán học, kỹ thuật và khoa học. Trong ngành, MATLAB là công cụ được lựa chọn để nghiên cứu, phát triển và phân tích năng suất cao.
MATLAB có một nhóm các giải pháp dành riêng cho ứng dụng được gọi là hộp công cụ. Rất quan trọng đối với hầu hết người dùng MATLAB, hộp công cụ cho phép bạn học và áp dụng công nghệ chuyên biệt. Hộp công cụ là bộ sưu tập toàn diện các hàm MATLAB (M-files) mở rộng môi trường MATLAB để giải quyết các lớp vấn đề cụ thể. Các lĩnh vực mà hộp công cụ có sẵn bao gồm xử lý tín hiệu, hệ thống điều khiển, mạng nơ-ron, logic mờ, wavelets, mô phỏng và nhiều lĩnh vực khác.
Cấu hình yêu cầu MATLAB R2020b
Hệ điều hành
  • Windows 10 (phiên bản 1803 trở lên)
  • Windows 7 Gói Dịch vụ 1
  • Windows Server 2019
  • Windows Server 2016
Bộ xử lý
  • Tối thiểu : Mọi bộ xử lý Intel hoặc AMD x86-64
  • Khuyến nghị : Bất kỳ bộ xử lý Intel hoặc AMD x86-64 nào có bốn lõi logic và hỗ trợ tập lệnh AVX2
Ổ cứng
  • Tối thiểu: 3,5 GB dung lượng ổ cứng chỉ dành cho MATLAB, 5-8 GB cho cài đặt thông thường
  • Khuyến nghị: Nên sử dụng SSD

Link download MATLAB R2020b full băng thông cực nhanh
Tải MATLAB R2020b Full Active miễn phí
Tải phần mềm TẠI ĐÂY
Hướng dẫn cài đặt MATLAB R2020b Full Active.
Bước 1: Tải phần mềm về theo link trên
Bước 2: Giải nén phần mềm và xem file hướng dẫn cài đặt chi tiết được đính kèm
Bước 3: Sử dụng phần mềm đã được active miễn phí
VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHI TIẾT
Wiki Giải Đáp - Hướng dẫn cài đặt FULL phần mềm MATLAB R2020b | Facebook| By Wiki Giải Đáp
Phần mềm bổ trợ
MATLAB R2021a
Wolfram Mathematica 12
OriginPro 2021
Matlab R2020b dành cho ai?
Hàng triệu kỹ sư và nhà khoa học trong ngành công nghiệp và học viện sử dụng MATLAB. Bạn có thể sử dụng MATLAB cho nhiều ứng dụng, bao gồm deep learning và machine learning , xử lý tín hiệu và truyền thông, xử lý hình ảnh và video, hệ thống điều khiển, kiểm tra và đo lường, tài chính tính toán và sinh học tính toán.

Những tính năng đặc biệt của MATLAB R2020b
AI và Deep Learning
Mới sâu Learning HDL Toolbox cung cấp thuật toán phát triển và các nhà thiết kế phần cứng với chức năng và công cụ để nguyên mẫu và triển khai mạng học sâu trên FPGA và SoC. Nó cung cấp các dòng bit dựng sẵn để chạy nhiều mạng học sâu trên các thiết bị Xilinx và Intel FPGA và SoC được hỗ trợ. Các công cụ lập hồ sơ và ước tính giúp tùy chỉnh mạng học sâu bằng cách khám phá sự cân bằng của thiết kế, hiệu suất và sử dụng tài nguyên. Bằng cách sử dụng Hộp công cụ HDL Deep Learning, các kỹ sư có thể tùy chỉnh việc triển khai phần cứng của mạng học sâu của họ và tạo mã Verilog và VHDL di động, có thể tổng hợp để triển khai trên bất kỳ FPGA nào có HDL Coder và Simulink.
Bắt đầu từ R2020b, Deep Learning Toolbox hỗ trợ Simulink với các khối Phân loại hình ảnh và Dự đoán mạng để giúp mô phỏng và tạo mã cho các mô hình học sâu. Các bản cập nhật cho ứng dụng Trình quản lý thử nghiệm hỗ trợ đào tạo song song nhiều mạng học sâu và điều chỉnh các siêu tham số bằng cách sử dụng tối ưu hóa Bayesian. Ứng dụng Deep Network Designer hiện có thể đào tạo mạng để phân loại hình ảnh, phân đoạn ngữ nghĩa, nhiều đầu vào, hết bộ nhớ, hồi quy hình ảnh thành hình ảnh và các quy trình công việc khác.
Hệ thống tự động
Hai sản phẩm mới và một bản cập nhật lớn cho các hệ thống tự hành được bao gồm trong R2020b. Hộp công cụ Lidar là một sản phẩm mới cung cấp các thuật toán, chức năng và ứng dụng để thiết kế, phân tích và thử nghiệm các hệ thống xử lý lidar. Hộp công cụ UAV là một sản phẩm mới khác cung cấp các công cụ và ứng dụng tham chiếu để thiết kế, mô phỏng, thử nghiệm và triển khai các ứng dụng máy bay không người lái và máy bay không người lái. Các cập nhật đối với Bộ kết hợp cảm biến và Hộp công cụ theo dõi bao gồm khả năng theo dõi các đối tượng bằng cách sử dụng bộ theo dõi tập hợp hữu hạn ngẫu nhiên (RFS) dựa trên lưới và khả năng tạo quỹ đạo bằng cách sử dụng điểm tham chiếu tập trung vào trái đất.

Automotive
Đối với ngành công nghiệp ô tô, sản phẩm RoadRunner Scene Builder mới , một phần của dòng sản phẩm RoadRunner, tự động hóa việc tạo mạng lưới đường từ HD Maps. Các bản cập nhật AUTOSAR Blockset cho phép sử dụng lược đồ phiên bản 4.4 để nhập và xuất các tệp ARXML và tạo mã C tuân thủ AUTOSAR. Nó cũng cung cấp các tệp thực thi Linux cho các mô hình thích ứng, giúp tạo tệp thực thi thích ứng AUTOSAR để chạy như một ứng dụng độc lập. Bộ khối động lực học xe giờ đây bao gồm khả năng triển khai đoạn giới thiệu 6DOF và xe có ba trục và khối 3D Simulink cung cấp khả năng trực quan hóa máy kéo và xe kéo trong môi trường Unreal Engine 3D.
R2020b có sẵn ngay lập tức trên toàn thế giới. Để biết thông tin về tất cả các sản phẩm mới, các cải tiến và sửa lỗi cho các họ sản phẩm MATLAB và Simulink
Xem chi tiết tại: MathWorks Introduces Release 2020b of MATLAB and Simulink
MATLAB R2020b có giá bao nhiêu tiền?
Giá MATLAB bắt đầu từ $ 203,63 mỗi năm cho mỗi người dùng . Họ không có phiên bản miễn phí.
Việc cài đặt đầy đủ tất cả các sản phẩm MathWorks có thể chiếm tới 32 GB dung lượng đĩa
⚠️ Lưu ý đọc kỹ trước khi bạn tải bất kỳ Games / Phần Mềm nào trên Wikigiaidap.com ⚠️

Cảm ơn các bạn đã tải phần mềm, đăng ký kênh WikiGiaiDap.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, phần mềm mới nhất nhé.
 
Top Bottom