Tải miễn phí Venetica - Gold Edition, tựa game hành động nhập vai giả tưởng rất hay (PC)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1835 #1


Venetica lấy bối cảnh tại thành phố Venice vào thế kỷ 16, nơi mà cô gái trẻ Scarlett trở thành nạn nhân của một âm mưu khủng khiếp. Mọi thứ bắt đầu khi người bạn đồng hành của cô bị sát hại bởi Hội đồng Corpus - những kẻ tà giáo tôn sùng thần chết với người đứng đầu có khả năng gọi hồn, kẻ luôn mang trong mình dã tâm hủy diệt toàn bộ thế giới.

Trên hành trình tìm ra lối thoát cho chính mình, Scarlett vô tình phát hiện ra rằng cô là con gái của thần chết và được ban sức mạnh tối thượng. Chính điều này biến Scarlett trở thành người duy nhất có thể ngăn chặn Hội đồng Corpus cũng như những kẻ phiến loạn đang đe dọa hủy diệt toàn bộ loài người.

Điều mà bạn cần nắm bắt trong game chính là những cơ hội giúp đảo ngược số phận! Hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu đầy gây cấn trong thế giới mà hư và thực tồn tại song song với nhau, đầy rẫy những mối nguy hiểm và rất nhiều kẻ thù tàn nhẫn. Trang bị cho mình những vũ khí mạnh mẽ, tập hợp một nhóm đồng minh, làm chủ nguồn sức mạnh khổng lồ từ bóng tối và cái chết.

Đầu game, nhân vật chính chỉ được trang bị vũ khí rất quen thuộc là lưỡi hái. Sau những chiến công, bạn sẽ có thêm nhiều vũ khí lợi hại hơn như búa, kiếm và cả khiên. Ngoài ra, bạn có thể học những kỹ năng mới bằng cách... trả tiền cho những giáo viên trên đường phố. Dần dần, Scarlett có thể triển khai những đòn đánh liên hoàn đẹp và uy lực hơn. Tuy nhiên, sức mạnh của Scarlett vẫn là khả năng dùng ma thuật, được phát triển mạnh hơn về sau, như triệu hồi lũ quạ, ma cà rồng, v.v...


Các tính năng chính:
  • Trải nghiệm một tựa game nhập vai hành động tuyệt đẹp với bầu không khí độc đáo và quyến rũ
  • Đồng hành cùng nhân vật chính Scarlett trên hành trình giải cứu loài người
  • Chinh phục một loạt các sinh vật bóng tối nguy hiểm và đối đầu với chủ nhân của chúng
  • Khám phá các cung điện, biệt thự và vô số con hẻm tối tăm trong thành phoos Venice năng động sống động với đầy rẫy những thương gia, giáo chủ, đồng minh và kẻ phản bội
  • Học cách sử dụng sức mạnh của "Thế giới bóng tối" và đi lang thang giữa thế giới của người sống và người chết. Đặt quyền hạn tối thượng của cái chết để có lợi cho bạn trong trận chiến.
  • Trải nghiệm thế giới mở với chu kỳ ngày và đêm năng động
  • Hệ thống quy tắc rõ ràng, dễ tiếp thu và trực quan
Hiện tại, nhà phát triển Venetica - Gold Edition đang tặng miễn phí tựa game này thông qua nền tàng G.O.G trong vòng 30h (kể từ thời điểm này). Nếu bạn yêu thích các thể loại nhập vai - hành động, hãy nhanh tay nhận ngay trò chơi này kẻo lỡ nhé.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom