Tải ngay công cụ chẩn đoán này nếu bạn đang dùng máy tính ASUS

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1798 #1

Nếu bạn đang dùng máy tính hay laptop ASUS thì hãy tải ngay công cụ chẩn đoán mà công ty vừa phát hành để kiểm tra thiết bị có dính mã độc hay không. Hãng bảo mật Kaspersky ước tính mã độc có thể đã bị phát tán đến khoảng nửa triệu máy tính ASUS và khoảng vài trăm ngàn máy tính đã thật sự cài đặt mã độc này. Symantec cũng đồng tình với Kaspersky khi cho biết phát hiện ít nhất vài nghìn máy bị ảnh hưởng.

Theo thông tin, phiên bản mới nhất của ASUS Live Update (được thiết kế dành cho người dùng Asus, nhằm hỗ trợ cập nhật liên tục những phiên bản driver mới nhất cho thiết bị) đã bị hacker lợi dụng để phát tán mã độc đến máy tính khách hàng, số lượng máy tính bị nhiễm mã độc khá lớn. ASUS đã tiến hành liên lạc với người dùng bị ảnh hưởng và hỗ trợ loại bỏ mã độc ra khỏi thiết bị. Phía công ty khuyến khích người dùng nên cài đặt phiên bản Live Update 3.6.8 mới nhất, đồng thời cài đặt công cụ chẩn đoán trực tuyến để kiểm tra.

Bạn có thể tải công cụ ở link dưới:
Khách hàng cũng có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của ASUS. Trong trường hợp bị ảnh hưởng, bạn nên ngay lập tức sao lưu dữ liệu và khôi phục hệ điều hành về cài đặt gốc. Chúc các bạn thành công!


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom