Tải ProShow Producer 2021 Full Crack + Link Google Drive

Tham gia
25/5/20
Bài viết
31
Được thích
0
453 #1

Hướng Dẫn Cài Đặt : ProShow Producer 2021 Full Cr@ck : TẠI ĐÂY
Download : ProShow Producer 2021 Full Cr@ck :

Tải ProShow Producer 2021 Full Crack + Link Google Drive

Xem thêm : ProShow Producer 2020 Full Cr@ck + Link Google Drive

Giới thiệu : ProShow Producer 2021 Full Cr@ck
Chào anh em nhé hôm bài viết này tôi xin chia sẽ đến anh em một phần mềm chỉnh sữa video được khá nhiều sử dụng và được rất nhiều anh em liên hệ với mình bảo mình chia sẽ phần mềm ProShow Producer 2021 mới nhất hiện nay .

Phần Mềm ProShow Producer là một phần mềm chỉnh sữa video đơn giản nhanh chóng, các tính năng rất dễ sử dụng, chính vì thế anh em cùng Phần Mềm Gốc tìm hiểu và tải phẩn mềm này nhé.

Sau đây mình xin giới thiệu đôi chút về ProShow Producer và tính năng của nó nhé :
Phần mềm ProShow Producer là gì ?


  • Khi lướt web , xem youtube bạn thấy những video ngắn, những đoạn video đa số là video dạng slide ảnh trông rất bắt mắt, nhiều hiệu ứng đẹp, hầu hết những loại video này được là ra bởi Proshow Producer 2021, bởi các tính năng của phần mềm này rất dễ sử dụng, hiệu ứng sặc sỡ, giúp tạo ra những video đẹp, nhiều cuốn hút
  • Bạn sẽ thực sự thấy đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, khi thêm các nội dung vào để chỉnh sửa, với tính năng vô cùng thông minh làm cho phần thêm nội dung có thể thực hiện một cách dễ dàng, chỉ cần kéo thả nội dung vào danh sách các phần mềm, lúc này thì phần mềm sẽ auto thêm list nội dung này của bạn vào phần mềm
  • Cung với việc hêm nội dung hết ức đơn giản, thì phần hiệu hứng rất được đánh giá cao, rất nhiều các hiệu có khả năng sáng tạo ra những video thực sự rất đẹp
  • Chất lượng đầu ra video xuất ra có thể lên tới chất lượng video 4K, chính vì thế bạn có thể xuất ra video chất lượng rất cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất


Một số tính năng cở bản của phần mềm ProShow Producer :


  • ProShow Producer giúp bạn thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh, slide và chuyển tiếp có sẵn vào dự án của mình tốt hơn. Bạn chỉ cần sắp xếp bố cục của mình theo những gì bạn thích, tải các video, các hình ảnh của bạn lên, kể cả hình ảnh động. Phần mềm hỗ trợ hơn 1.200 hiệu ứng và bộ lọc xinh đẹp để biến những dự án của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Làm mờ, hoặc làm mờ dần với đèn flash máy ảnh của phần mềm. ProShow Producer dễ sử dụng đến nỗi cho dù bạn không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp nhưng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ chinh phục được mọi khía cạnh của nó.
  • Bạn muốn phức tạp hay đơn giản, sinh động hay trực quan, tất cả đều có thể thực hiện với ProShow Producer. Nhưng nếu bạn cần hướng dẫn, đơn giản thôi, ProShow Producer có một trình hướng dẫn đơn giản cho bạn, nó sẽ hướng dẫn bạn những cách để bạn tạo một trình chiếu, cách sử dụng mẫu và bộ lọc như thế nào. Phong cách Animoto là thứ lần đầu tôi biết đến khi mới sử dụng nhưng tôi hầu như bị nó hấp dẫn, đây là gợi ý của tôi dành cho bạn, nếu bạn thích, hãy thử trải nghiệm theo tôi.
  • Hàng loạt hình ảnh, video, văn bản do bạn tạo ra, do bạn ghi lại trong cuộc sống hằng ngày hay thậm chí là bạn tải nó ở đâu đó, đừng bỏ lỡ chúng, bạn hãy sử dụng với ProShow Producer. Những trải nghiệm đa phương tiện này mặc dù khá đơn giản, nhưng chúng đem lại nhiều hữu ích cho bạn. Bạn có thể ngắm nhìn nó chậm, nhanh, nhưng tôi đảm bảo chúng sẽ khiến bạn hạnh phúc thay vì bạn bỏ tiền đi xem một buổi trình diễn nào đó.
  • Hầu như ít có phần mềm nào hỗ trợ đa dạng các định dạng xuất trình chiếu như ProShow Producer. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể xuất trình chiếu của mình dưới các dạng đĩa DVD, 4K UHD, Blu Ray HD miễn tùy vào nhu cầu của bạn.
  • Thêm nội dung đa dạng với ProShow Producer. Bạn có thể thêm nhiều ảnh, video vào sản phẩm của mình chỉ với kéo chuột để thả ảnh và video của bạn vào slide. Và chẳng cần làm gì nữa, ProShow Producer sẽ tự động tạo trình bày cho bạn.
  • Các công cụ sáng tạo của bạn sẽ được phần mềm kiểm soát tối đa. Nhiều khung, nhiều mặt nạ thật sự hoàn hảo cho những sản phẩm của bạn. ProShow Producer hỗ trợ chế độ xem trước thời gian thực tạo điều kiện cho bạn xem trước khi xuất trình chiếu, đồng thời kiểm soát chúng chính xác tối đa. Bạn được phép xây dựng riêng cho mình thư viện hiệu ứng tùy chỉnh để phục vụ cho quy trình làm việc của mình.
  • Nhiều người ví phần mềm ProShow Producer như một xưởng sản xuất. Qủa thực vậy. Hàng loạt tính năng đỉnh cao được phần mềm cung cấp không chỉ dễ sử dụng mà còn chỉnh sửa video hiệu quả. Đôi khi có những video bạn chỉ muốn sử dụng một phần nhưng bạn sẽ không cần phải cắt nó bằng công cụ nào khác, phần mềm ProShow Producer 2021 Full Cr@ck có bộ chỉnh video tích hợp giúp bạn chỉnh sửa cũng như lấy những phần bạn cần. Các bộ lọc lớp cũng giúp bạn nhanh chóng đổi màu các video sang nâu đỏ, đen trắng tùy bạn muốn.
  • Một trong những tiêu chí để bạn chấm điểm một phần mềm trình chiếu chắc hẳn không thể thiếu đầu ra chất lượng HD. Chất lượng độ nét cao là điều được đảm bảo tối đa khi xuất ra với ProShow Producer 2021. Không chỉ có thể xuất ra dưới dạng đĩa Blu-ray, CD và DVD mà thậm chí nếu bạn muốn đột phá phát nhanh qua QuickTime, Flash đều có thể dễ dàng thực hiện được. Nếu bạn là người yêu thích làm việc với mạng xã hội, phần mềm ProShow Producer Full Cr@ck 2021 sẽ giúp bạn chia sẻ những sản phẩm trình chiếu của mình qua Facebook, Twitter, YouTube nhanh chóng.


Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Phần Mềm Gốc - VN chúc các bạn thành công.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom