Tải về Adobe Acrobat Pro DC 2016 Full – Phần mềm chỉnh sửa PDF tốt nhất

tk001

New Member
Tham gia
8/3/17
Bài viết
84
Được thích
34
2008 #1
Adobe Acrobat Pro DC 2016 cung cấp cho bạn một số khung nhìn khác nhau để đọc tài liệu PDF bao gồm cả mức độ phóng to khác nhau. Quan trọng nhất, nó cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu, bình luận về chúng, thêm tem, hình mờ và chữ ký cũng như xuất chúng sang nhiều định dạng bao gồm HTML và Postscript.


Adobe Acrobat Pro cung cấp tất cả các công cụ bạn sẽ cần để quản lý và chỉnh sửa tài liệu PDF.
  • Dừng chép lại thông tin trong các tập tin PDFTurn một PDF sang một tập tin Microsoft Office bản địa, tiết kiệm phông chữ, định dạng, và tấn thời gian.
  • Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh ngay trong tệp PDF của bạn, thực hiện các thay đổi nhỏ cho văn bản và hình ảnh trên các trang PDF; Không cần phải theo dõi các tài liệu gốc.
  • Tạo các biểu mẫu và thu thập dữ liệu nhanh hơn, kéo và thả để tạo PDF hoặc biểu mẫu web chỉ trong vài phút. Sau đó di chuyển chúng trực tuyến để phân phối, thu thập và phân tích dễ dàng.
  • Chia sẻ các tài liệu nhìn đúng mọi thời điểm. Chưa bao giờ việc lưu tác phẩm của bạn dưới dạng tệp PDF mà bất kỳ ai cũng có thể mở và xem được có thể dễ dàng hơn với Adobe Acrobat Pro.
Link tải: Adobe Acrobat Pro DC 2016 Crack Full Version Free Downloadhttp://sinhvienit.net/goto/?https%3A%2F%2Fdrive.google.com%2Fopen%3Fid%3D0B8aXrXKx3dOyZEVBVEd6aEtZSGc
 
Tham gia
8/8/17
Bài viết
36
Được thích
2
#2
Cái nầy có chèn được Hyper link trong file không Bro? Lúc để link tới web hoặc fanpage đó.
 

taichua

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
16
Được thích
4
#3
Foxit Advanced PDF Editor là chương trình mạnh mẽ, được thiết kế đầy đủ các công cụ hữu ích với người dùng trong công việc chỉnh sửa file PDF cả về nội dung lẫn hình thức. Phần mềm Foxit Advanced PDF Editor hỗ trợ người dùng một số công cụ cơ bản để xem hay đọc file PDF trước khi thực hiện quá trình chỉnh sửa như: mở file PDF, hiển thị tài liệu PDF với đầy đủ chi tiết, thực hiện việc phóng to hay thu nhỏ các đoạn, văn bản,...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom