Tải Windows 11 Pro ( 32 bit + 64 bit ) + Link Google Drive

Tham gia
25/5/20
Bài viết
31
Được thích
0
1284 #1

1 . Download : Windows 11 Pro ( 32 bit + 64 bit ) :
Tải Windows 11 Pro ( 32 bit + 64 bit ) + Link Google Drive



3 . Giới thiệu : Windows 11 Pro ( 32 bit + 64 bit )
Chào anh em nhé, anh em đã biết rất rõ là Windows 11 được Microsoft giới thiệu trong sự kiện ảo diễn ra vào ngày 24/6/2021 và hôm nay mình chia sẽ link tải windows 11 pro này cho anh em là nó tháng 8 con mẹ nó rồi nghĩa là hơn 1 tháng windows 11 ra mắt rồi nhưng đây là phiên bản windows 11 pro ngon bổ rẻ anh em yên tâm tải về và sử dụng nhé .



Phần mêm Active Windows 11 : Tại Đây
Một số tính năng nổi bật của windows 11 thì cũng rất nhiều anh em biết rồi và đã đọc qua rồi nên mình cũng đéo cần nói nhiều nữa nên chỉ liệt kê một số tính năng mình đã sử dụng và đã tìm hiểu được để cho anh em tham khảo nhé :





  • Taskbar: Các biểu tượng mặc định, bao gồm nút Start và nút tìm kiếm được đặt ở giữa.
  • Start menu: Thay thế Live Tiles bằng các biểu tượng tĩnh, hiển thị các ứng dụng được ghim của bạn, cùng với các ứng dụng và tệp được đề xuất.
  • Biểu tượng File Explorer: Các biểu tượng thư mục có nhiều màu sắc hơn, đặc biệt đối với các thư mục tiêu chuẩn như Documents và Pictures.
  • Các góc tròn trên cửa sổ: Cửa sổ và menu sẽ có các cạnh bo tròn.
  • Âm thanh hệ thống mới: Bổ sung các âm thanh mới.
  • Thao tác chạm: Giờ đây, bạn có thể sử dụng thao tác vuốt ba ngón tay để thu nhỏ/phóng to ứng dụng. Nhấn bằng bốn ngón tay cho phép bạn chuyển đổi giữa các màn hình ảo.
  • Nâng cao khả năng bảo mật: Thêm các tính năng bảo mật nâng cao.


Lưu ý : Trước khi anh em cài đặt windows 11 thì anh em nên tham khảo cấu hình máy tối thiểu để chạy windows 11 tại đây hoặc sử dụng phần mềm WhyNotWin11 để ckeck cấu hình máy anh em có sử dụng được windows 11 không nhé .

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Phần Mềm Gốc - VN chúc các bạn thành công.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom