Tải xuống miễn phí phiên bản đặc biệt Devil May Cry 4 Việt Hóa chuẩn

Tham gia
17/3/22
Bài viết
304
Được thích
1
346 #1
Devil May Cry 4 Special Edition Tải xuống miễn phí trò chơi PC được cài đặt sẵn trong liên kết trực tiếp. Devil May Cry 4 Special Edition được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2015
Giới thiệu về trò chơi

Kiểm soát một trong năm nhân vật có thể chơi được trong Phiên bản Đặc biệt của Devil May Cry 4, phiên bản cuối cùng của trò chơi hành động phong cách ăn khách! Devil May Cry 4 đưa game thủ đắm chìm vào một thế giới siêu nhiên theo phong cách gothic, nơi một nhân vật chính mới đụng độ với một anh hùng quen thuộc. Trong vai người dẫn đầu mới, Nero, người chơi sẽ tung ra những đòn tấn công đáng kinh ngạc và những đòn kết hợp không ngừng nghỉ bằng cách sử dụng một công cụ gameplay mới độc đáo, cánh tay “Devil Bringer” mạnh mẽ của anh ta. Trên bờ biển của một vùng đất xa xôi là thị trấn lâu đài Fortuna. Tại đây, nhóm được gọi là Order of the Sword thực hành một tôn giáo bí ẩn. Họ tôn kính chiến binh quỷ Sparda, người như vị thần của họ đã chiến đấu để bảo vệ con người và cam kết tiêu diệt tất cả ma quỷ. Nero, một hiệp sĩ trẻ của Order, được giao nhiệm vụ tìm kiếm Dante, sát thủ bí ẩn đã sát hại người đứng đầu Order of the Sword. Đồng thời, nhiều yêu quái hơn bắt đầu xuất hiện khắp thành phố. Nero sẽ sớm khám phá động cơ đằng sau sự xuất hiện của Dante và sự thật đằng sau ý định của Order of the Sword.
Tính năng trò chơi:
Ba nhân vật mới có thể chơi được

  • Vergil là một nhân vật mạnh mẽ, nhưng kỹ thuật, vì vậy những người mới chơi có thể tự tin chơi trong khi những cựu binh dày dạn kinh nghiệm có thể trau dồi thêm kỹ năng của họ khi họ thành thạo các bước di chuyển của anh ta. Tuyệt vời cho tất cả các cấp độ kỹ năng!
  • Lady, trong lần xuất hiện đầu tiên có thể chơi được, chuyên tấn công tầm xa và mạnh mẽ. Bằng cách sử dụng súng phóng tên lửa Kalina Ann, một sợi dây vật lộn và nhiều loại súng tuyệt vời, cô ấy có thể chiến đấu một cách duyên dáng và dễ dàng.
  • Trish sử dụng quỷ kiếm Sparda để thực hiện nhiều loại combo. Sparda thậm chí có thể xông vào nhà và tấn công kẻ thù một cách độc lập trong khi Trish chiến đấu song song!
Chế độ Hiệp sĩ bóng đêm huyền thoại
  • Chiến đấu với một số lượng lớn kẻ thù đồng thời để tăng thêm độ khó và sự hài lòng tối đa!
Trò chơi tinh chỉnh
  • Những điều chỉnh nhỏ đã được thực hiện để cải thiện nhịp độ trò chơi và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người chơi cả mới và quay lại.
Gameplay
Gameplay của Devil May Cry 4 tương tự như những người tiền nhiệm. Nó có một điểm tương đồng đặc biệt với Devil May Cry 3. Trò chơi phiêu lưu hack và chém cho phép người chơi điều hướng trong trò chơi với các cấp độ khổng lồ và tiêu diệt những con quỷ. Trò chơi được chơi dưới góc nhìn của người thứ ba. Trò chơi nhấn mạnh các phương pháp để đối phó với kẻ thù dưới dạng một Máy đo Xếp hạng Phong cách. Người chơi có thể đạt được điểm phong cách bằng cách đánh bại kẻ thù bằng vũ khí đạn và cận chiến.
Người chơi cũng có tùy chọn chế nhạo và né tránh để tăng thứ hạng phong cách của họ. Người chơi giả định là nhân vật Nero trong suốt phần lớn thời gian của trò chơi. Anh ta được trang bị một khẩu súng lục Blue Rose, sức mạnh của Devil Bringer và thanh kiếm Red Queen. Nero có tất cả sức mạnh của Người mang quỷ của mình, mà anh ta có thể sử dụng để kéo bản thân về phía kẻ thù và ngược lại.
  • Các nhân vật mới có thể chơi được
Có ba nhân vật có thể chơi mới được giới thiệu vào trò chơi Devil May Cry 4 và chúng như sau:
  • Vergil là một nhân vật kỹ thuật mạnh mẽ và những người mới có thể chơi tự tin. Nhân vật là tuyệt vời cho tất cả các cấp độ kỹ năng.
  • Lady chuyên tấn công mạnh mẽ và tầm xa. Cô có thể chiến đấu với kẻ thù một cách duyên dáng bằng cách sử dụng bệ phóng tên lửa, súng và dây vật lộn.
  • Trish sử dụng quỷ kiếm Sparda để thực hiện một số combo. Sparda có thể tấn công kẻ thù một cách độc lập khi Trish chiến đấu song song.
Yêu cầu hệ thống
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8.1
  • Bộ xử lý: Intel (R) Core (TM) 2 Duo 2,4 GHz, AMD Athlon (TM) X2 2,8 GHz
  • Bộ nhớ: RAM 2 GB
  • Đồ họa: NVIDIA (R) GeForce (R) 8800 GTS, AMD Radeon (TM) HD 3850 với RAM 512MB trở lên
  • DirectX: Phiên bản 10
  • Lưu trữ: 27 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Hỗ trợ DirectSound (DirectX® 9.0c)
  • Lưu ý bổ sung: Một số máy tính xách tay đồ họa tích hợp cao cấp và máy tính xách tay chơi game hiện đại có GPU rời có thể hoạt động nhưng chưa được kiểm tra, cũng như không được Capcom hỗ trợ chính thức.
Tải Game Devil May Cry 4 Việt Hóa

Download Game Devil May Cry 4 Việt Hóa
Tải game TẠI ĐÂY
  • Cam kết link không quảng cáo
  • Tải nhanh nhất, từ server Google và Microsoft
  • Vui lòng inbox admin nếu link tải bị hỏng
Cảm ơn các bạn đã tải game, đăng ký kênh WikiGiaiDap.com để nhận được nhiều bản tin công nghệ, phần mềm mới nhất nhé.
⚠️ Lưu ý đọc kỹ trước khi bạn tải bất kỳ Games / Phần Mềm nào trên Wikigiaidap.com ⚠️
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom