Tất cả các phiên bản iPhone 15 sẽ được Apple cho "ra đảo"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
1230 #1


Dynamic Island là thiết kế giao diện đặc biệt của Apple, giúp phần cắt trên màn hình những chiếc iPhone mới có nhiều chức năng hơn, dù vậy, chỉ những chiếc iPhone 14 Pro và Pro Max đắt tiền mới được Apple ưu ái cho “ra đảo”. Tuy nhiên, theo thông tin từ một nhà phân tích thị trường đáng tin cậy, tất cả sản phẩm trong dòng iPhone 15 năm sau đều sẽ được áp dụng Dynamic Island.

CEO Ross Young của DSCC (công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình) tuyên bố Dynamic Island "sẽ xuất hiện trên các bản tiêu chuẩn của iPhone 15".

Young cho biết thêm, theo những nguồn tin trong chuỗi cung ứng mà ông có được, các bổ sung lớn khác đã xuất hiện trên iPhone 14 Pro sẽ bị cắt giảm trên bản iPhone 15 tiêu chuẩn năm 2023. Ví dụ như iPhone 15 (và biến thể 15 Plus) dù sẽ có Dynamic Island, nhưng không có 120Hz / LTPO, chúng cũng không có các tính năng như ProMotion và màn hình luôn bật.

Young khẳng định "chuỗi cung ứng không thể thực hiện" những thay đổi như vậy vào thời điểm này. "Tôi không nghĩ rằng BOE sẽ sẵn sàng cho LTPO vào năm 2023 ở quy mô mà Apple đòi hỏi," Young nói, và cho biết thêm năm 2024 sẽ có nhiều khả năng hơn.

Nếu đúng, người dùng iPhone tiêu chuẩn có thể phải đợi cho đến iPhone 16 để có màn hình luôn hiển thị, nếu họ không muốn nâng cấp lên các mẫu Pro.

Tham khảo: AppleInsider

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom