Tất cả những thay đổi bạn cần biết về iOS 8.1

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
9536 #1

iOS 8.1 có lẽ là bản cập nhật mà người dùng mong đợi nhiều nhất kể từ khi iOS 8 gặp một số vấn đề về lỗi. iOS 8.1 mang lại các tính năng hoàn toàn mới, sửa một số lỗi từ iOS 8.0.2 cũng như cải tiến hiệu suất. Dưới đây là tất cả những thay đổi mà bạn có thể cần biết về iOS 8.1.

Apple Pay


Bản cập nhật mang lại hỗ trợ cho Apple Pay trên iPhone 6/6 Plus và sẽ thực hiện được tại Hoa Kỳ. iPad Air 2 và iPad 3 cũng được sử dụng tính năng mới này nhưng sẽ giới hạn một số việc thanh toán trực tuyến.

Photos


iCloud Photo Library bây giờ đã có như một dịch vụ phiên bản beta cho người dùng và bất cứ ai đã cập nhật lên iOS 8.1 đều có thể thử. Camera Roll đã trở lại, người dùng có thể tìm thấy trong ứng dụng Photos và album My Photo Stream khi iCloud Photo Library chưa kích hoạt. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một cảnh báo lưu trữ trước khi thực hiện quay video Time-Lapse.

Messages


Người sử dụng iPhone bây giờ có thể nhận tin nhắn văn bản SMS, MMS từ iPad, iPod touch và Mac của mình nếu các thiết bị đang chạy OS X Yosemite và iOS 8. Giờ đây, tin nhắn sau khi bạn đọc sẽ tự động đánh dấu là đã đọc. Nhắn tin nhóm cũng đã ổn định, sửa chữa lỗi và cải tiến hơn cho người dùng.

Wi-Fi


Không có nhiều vấn đề hiệu suất Wi-Fi khi kết nối với các thiết bị khác nhau nhưng khá nhiều người dùng đã phàn nàn về việc lỗi khi ngắt nối Wi-fi. Tất cả những vấn đề này đã được sửa chữa với iOS 8.1.

Bluetooth


Tất cả các vấn đề về lỗi của Bluetooth giờ đây đã được sửa lại, hoàn toàn tốt hơn cho người dùng.

Screen Rotation


Lỗi ngưng làm việc khi bạn xoay ngang màn hình đã được sửa chữa. Đây là một lỗi rất khó chịu nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus.

Network Selection


Tùy chọn để lựa chọn giữa mạng 2G, 3G hoặc 4G LTE kết nối dữ liệu mạng đi động đã được thêm vào. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin hơn trên thiết bị của mình.

Safari Browser


Một số lỗi ngừng làm việc khi phát video trên trình duyệt mặc định Safari đã được sửa. Do đó, bạn có thể yên tâm xem các video trên Youtube mà không phải lo sợ việc gặp lỗi nữa trong khoảng thời gian này.

Passbook Passes


Bây giờ bạn có thể sử dụng Airdrop để gửi Passbook cho các thiết bị khác.

Keyboard


Một tùy chọn thêm vào để cho phép kiểm tra chính tả trong Cài đặt bàn phím tách biệt với Siri cũng được bổ sung trong phiên bản iOS này.

HealthKit


Ứng dụng HealthKit sẽ truy cập dữ liệu ở chế độ nền mà không cần người dùng can thiệp tinh chỉnh.

Accessibility


Guided Access đã được tăng cường và hiện đang làm việc rất tốt mà không xảy ra bất kỳ lỗi hay vấn đề nào. Tính ổn định và chất lượng âm thanh đã được cải thiện khi sử dụng MFI trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Bàn phím Bluetooth và hiển thị chữ nổi Braille với VoiceOver hiện nay cũng đã được cải thiện với độ tin cậy cao.

iOS Updates

Một vấn đề ngăn chặn việc sử dụng các OS X Caching Server cho iOS đã được sửa.

Bạn có thể xem thêm thông tin về Changelog đầy đủ dưới đây:


 
Last edited by a moderator:

BuffaloVN

New Member
Tham gia
11/7/14
Bài viết
96
Được thích
41
#2
các bác cho e hỏi 4s có nên up lên 8.1 ko ạk? có bị giật lag gì ko nhỉ?
 
Tham gia
14/10/14
Bài viết
12
Được thích
0
#4
Mình đang chạy iOS 8.1 trên iPhone 4S thấy vẫn bình thường các bác ơi. Em khuyên bác nên lên đi :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom