Tất tần tật về bộ cọ trang điểm mắt cho người mới bắt đầu

Tham gia
23/8/21
Bài viết
36
Được thích
0
24 #1
Bộ cọ trang điểm mắt luôn là trợ thủ đắc lực, không thể thiếu trong bộ makeup của bạn. Được dùng vô cùng phổ biến dù là nhân viên công sở, sinh viên hay người mẫu, diễn viên,… Lựa chọn bộ cọ trang điểm mắt đúng sẽ tạo nên được các đường nét tinh tế ở đôi mắt của bạn. Vậy bạn đã hiểu hết về bộ công cụ makeup đặc biệt này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm các sản phẩm về mắt.
1./ Vì sao cần bộ cọ trang điểm mắt?
Với những bạn mới học makeup thường có thói quen sử dụng đầu ngón tay để tán phấn mắt. Tuy nhiên, điều này có thể khiến lớp phấn trang điều trông không được đều màu. Và còn chưa kể đến việc nó còn hơi… mất vệ sinh! Bộ cọ trang điểm mắt là công cụ tạo ra cho mục đích này.
Khi bạn chọn đúng bộ cọ trang điểm mắt với các loại cọ vẽ và dùng đúng các thì các thao tác trang điểm mắt của bạn sẽ thực hiện được chính xác hơn. Quá trình tán phấn ở mắt cũng diễn ra chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Từ đó giúp nâng cao dược hiệu quả hơn khi trang điểm.
Không những vậy nếu bạn kết hợp đúng các loại cọ mắt trong bộ cọ trang điểm thì bạn sẽ tận dụng được tối đa các tác dụng của chúng khi makeup. Qua đó gây được ấn tượng vô cùng đặc biệt với những người xung quanh.
Vì sao cần bộ cọ trang điểm mắt?2./ “Must have items” trong bộ cọ trang điểm mắt cơ bản cho người mới bắt đầu
a./ Cọ đầu lớn – Large Shadow Brush
Chiếc cọ đầu tiên không thể thiếu trong bộ cọ trang điểm mắt cơ bản chính là cọ đầu lớn. Cọ đầu lớn được sử dụng để phủ lớp phấn lót trước khi đến bước đánh màu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được dùng để nhấn phấn sáng ở dưới phần chân mày, giúp cho đôi mắt thêm phần nổi bật hơn.
b./ Cọ cứng đầu dẹp – Firm Shadow Brush
Nếu bạn lựa chọn kiểu đánh mắt không loang màu mà chỉ muốn cố định ở trong khuôn khổ thì dùng cọ Firm Shadow Brush chính là chọn lựa lý tưởng. Không những “gói gọn” được màu mỗi khi đánh phấn mắt mà không ít Beauty Blogger đã chọn cọ cứng đầu dẹp để đánh lớp kem lót ở mắt.
Xem thêm: » Cách trang điểm che quầng thâm mắt thần kỳ mà chị em nên áp dụng
c./ Cọ tán màu mắt – Blending Shadow Brush
Giống với tên gọi, có tán màu mắt sử dụng để làm đều, pha trộn màu phấn mắt. Hơn hết khi bạn lựa chọn kiểu makeup mắt ombre màu chuyển ngang thì có tán mắt sẽ giúp bạn xóa mờ đi ranh giới ở hai màu mắt, cho đôi mắt thêm phần tinh tế và tự nhiên.
Bộ cọ trang điểm mắt cơ bản cho người mới bắt đầu
Cọ tán màu mắt được xem là cây cọ mắt “Must Have” cho những tín đồ makeup bởi không có gì có thể làm đều màu mắt bằng chiếc cộ này.
d./ Cọ tán màu nhỏ – Blending tip brush
Đầu cọ tán màu nhỏ có dạng tựa như là hình thu nhỏ của cọ tán màu mắt. Phần độ dài ở đầu lông cọ ngắn hơn giúp cọ có được độ chắc và cứng nhất định. Vì thế chúng dễ dàng điều chỉnh về màu mắt tại các nơi “chật hẹp” như ở mí dưới hay đuôi mắt.
e./ Cọ kẻ mắt – Precision Eyeliner Brush
Nếu nàng muốn đôi mắt có đường kẻ sắc sảo và mảnh nhất thì nhất định không thể bỏ qua cọ kẻ mắt Precision Eyeliner Brush trong bộ cọ trang điểm mắt của mình. Đây là loại cọ trang điểm mắt giúp nàng có được nét vẽ chuẩn, đẹp nhất.
Với việc dùng kẻ mắt dạng nước hoặc gel, những loại cọ đầu mềm có thể khiến cho mắt bạn bị lem thì việc đầu tư chiếc cọ Precision Eyeliner Brush là một lựa chọn đầu tư vô cùng xứng đáng.
f./ Cọ vòm đầu mềm – Smudger Brush
Tuy có hình dáng khá giống cọ cứng đầu dẹp nhưng ở cọ đầu mềm có phần lông có mềm mịn hơn. Loại cọ này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được linh hoạt phần giới hạn của phấn mắt. Đồng thời các nàng cũng có thể điều chỉnh tùy ý màu phấn mắt theo lực cọ nhẹ, mạnh mà không gặp phải khó khăn.
Trên đây là những loại cọ trong bộ cọ trang điểm mắt dành cho những cô nàng muốn đầu tư cho đôi mắt mình thêm phần hoàn hảo. Hy vọng sẽ giúp các nàng chọn lựa được cho mình bộ cọ trang điểm mắt ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ ngay đến chúng tôi nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom