Tất tần tật về tìm hiểu mẫu, quy trình thi công cầu thang sắt nghệ thuật

smthoangcung

New Member
Tham gia
25/7/22
Bài viết
11
Được thích
0
36 #1
Hiện nay có rất nhiều loại cầu thang khác nhau, mẫu mã phong phú đa dạng, tùy thuộc vào phong cách và không gian của công trình mà gia chủ lựa chọn loại cầu thang cũng như mẫu mã phù hợp. Một trong những loại được ưa chuộng nhất hiện nay là cầu thang sắt nghệ thuật bởi loại cầu thang không chỉ đẹp, thu hút mà mẫu mã kiểu dáng vô cùng đa dạng phong phú phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhỏ hẹp đến liền kề, biệt thự, hội trường, giá thành cũng từ trung bình trở lên …. Để hiểu rõ nhất về cầu thang sắt mỹ thuật, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu, quy trình thi công cầu thang sắt nghệ thuật nhé!
Cầu thang mỹ thuật cao cấpPhân loại cầu thang sắt nghệ thuật
Như đã nói ở trên cầu thang sắt mỹ thuật mẫu mã phong phú đa đạng giá thành từ trung bình đến cao dựa vào đó người ta phân làm 2 loại chính: đơn giản và cao cấp.
Cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản
Là những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản họa tiết rất ít, thường nó chỉ gồm các song chắn đơn hoặc là các song chắn dạng hoa văn hình chữ I, T, S…. Loại này rất dễ làm mà giá cũng không quá cao, đây là loại hình cầu thang sắt nghệ thuật rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản đẹp được nhiều khách hàng lựa chọnĐây cũng là một hoa văn đơn giản con tiện được cách điệu tô thêm vẻ đẹp cho không gian cầu thangCầu thang sắt mỹ thuật cao cấp
Là những mẫu cầu thang có thiết kế độc đáo, các họa tiết hoa lá được thiết kế trang trí vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ, bắt mắt. Màu sắc cũng có nhiều lựa chọn từ đen, lá điểm màu đồng vàng cho đến màu giả đồng giả cổ. Điểm nhấn của các mẫu cầu thang này chính là những đường cong uốn lượn một cách tinh xảo, để làm ra được những mẫu này, người thợ phải làm tỉ mỉ đến từng chi tiết, tốn rất nhiều công sức và tâm huyết.
Cầu thang sắt nghệ thuật cao cấpƯu điểm của cầu thang sắt nghệ thuật
– Mẫu mã kiểu dáng phong phú đa dạng
– Độ thẩm mỹ cao
– Độ bền và độ an toàn cao
– Giá thành hợp lý
– Không bị han gỉ: Bởi cầu thang sắt nghệ thuật trước khi hoàn thiện đều được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện hay còn gọi là sơn cao cấp.
– Tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng
Cầu thang sắt mỹ thuật sang trọng đẳng cấp
Quy trình thi công và lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật .
  • Tư vấn mẫu mã cụ thể theo yêu cầu và mong muốn của gia chủ.
  • Báo giá cầu thang sắt nghệ thuật chi tiết theo các phần cụ thể.
  • Khảo sát và đo đạc để phân tích số liệu thực tế tại công trình.
  • Lên bản vẽ, thiết kế 3D chi tiết nhất gửi cho chủ đầu tư.
  • Nhất trí và ký kết, thực hiện nghiêm túc hợp đồng, đảm bảo quyền lợi đôi bên.
  • Chuẩn bị đầy đủ vật tư, gia công tại xưởng một phần.
  • Thi công, lắp đặt và nghiệm thu từng phần theo hợp đồng.
  • Kiểm tra, vệ sinh toàn bộ cầu thang, bàn giao công trình và thanh lý hợp đồng.
Lan can cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp dành cho biệt thựĐịa chỉ thi công lắp đặt Cầu thang sắt mỹ thuật uy tín
Sắt Mỹ Thuật Hoàng Cung là một trong những đơn vị thi công cầu thang, lắp đặt mái kính cường lực, cầu thang các loại đã có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng đầy đủ, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, SẮT MỸ THUẬT HOÀNG CUNG luôn tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Khách hàng khi đến với Sắt Mỹ Thuật Hoàng Cung sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về kiểu dáng mẫu mã cầu thang vô cùng đa dạng, phong phú. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng chung với mức giá rất ưu đãi.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom