tuyethanh

New Member
Tham gia
6/3/19
Bài viết
10
Được thích
0
309 #1
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp lớn đã ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Nếu bạn hiểu được tầm quan trọng của phần mềm này trong quản lý khách hàng sẽ biết lý do tại sao doanh nghiệp lại tin chọn nó.

Xem thêm:

Phần mềm CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp lại sử dụng nhiều
Khách hàng ngày nay rất thông minh, họ luôn đặt ra các chỉ tiêu khác nhau đối với 1 sản phẩm. Nếu các doanh nghiệp không hiểu gì về nhu cầu của người dùng thì rất khó để bán được sản phẩm. Mặt khác, để duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới thì phải cần đến những phần mềm công nghệ cao. Phần mềm quản lý khách hàng CRM có thể giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề nan giải trên. Vậy CRM software là gì?

Phần mền CRM là gì?
CRM là từ viết tắt của “Customer Relationship Management” – Quản trị quan hệ khách hàng. Đây là một trong những phần mềm quản lý thông tin khách hàng tối ưu nhất hiện nay. Với những doanh nghiệp có quy mô lớn thì phần mềm này là không thể thiếu nếu muốn vận hành công ty dễ dàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM quan trọng như thế nào?
Không phải tự nhiên mà phần mềm quản lý khách hàng CRM lại nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Phần mềm công nghệ CRM có thể mang đến cho doanh nghiệp nhiều thông tin liên quan đến khách hàng, thị trường, lưu trữ dữ liệu…Dưới đây là những lợi ích mà các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay có thể mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tăng hiệu quả công việc:
Thông qua chức năng quan ly thong tin khach hang của CRM, doanh nghiệp có thể tự động hóa các quy trình kinh doanh. Với bộ công cụ quản lý khách hàng mà CRM mang lại, nhân viên không cần phải làm việc thủ công và lạc hậu như trước. Chỉ với một vài nhân viên thông thạo phần mềm quản lý khách hàng CRM là có thể tương tác với hàng trăm, hàng ngàn khách hàng trong thời gian ngắn. Như vậy, hiệu quả công việc cũng được tăng lên rõ rệt, tiết kiệm nhiều thời gian, kinh phí.

  • Quản lý dữ liệu tốt hơn:
Tùy thuộc quy mô của từng doanh nghiệp mà một ngày có thể có tới hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý được thông tin khách hàng dễ dàng và khoa học nhất? Cách tốt nhất là sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Chỉ bằng một cú click chuột, bạn sẽ có được ngay thông tin mình cần tìm. Có thể nói, phần mềm CRM giúp quản lý chăm sóc khách hàng thật đơn giản cho doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của phần mềm CRM
Không chỉ là phần mềm quản lý thông tin khách hàng, CRM còn giúp quản lý nhân viên hiệu quả. Hiệu suất công việc và tiến độ công việc của nhân viên như thế nào đều được CRM thống kê dễ dàng.

  • Giúp doanh nghiệp định hướng được chiến lược Marketing đúng đắn:
CRM còn được biết đến là phần mềm tìm kiếm khách hàng hữu dụng với doanh nghiệp. Phần mềm CRM sẽ giúp các doanh nghiệp biết được nhu cầu, sự tìm kiếm nhiều nhất của khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn. Các sản phẩm khi tung ra thị trường sẽ mang đến sự hài lòng cho đa số khách hàng. Điều này vừa tăng doanh thu lại giúp doanh nghiệp giảm được chi phí quảng cáo.

  • Khả năng tích hợp với các mạng truyền thông xã hội:
Phần mềm quản lý khách hàng CRM có khả năng tích hợp với Facebook, Linkedin, Twitter và Pinterest…đây đều là những mạng truyền thông xã hội phổ biến hiện nay. Không chỉ tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, sử dụng chức năng truyền thông tiếp thị mới để tăng doanh số cũng là lợi ích CRM mang lại cho doanh nghiệp.

Thực tế, phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM còn rất nhiều chức năng khác tùy thuộc nhu cầu sử dụng. Những doanh nghiệp ứng dụng phần mền CRM thường có doanh thu cao vượt trội, vận hành khoa học hơn.

Tạm kết
Với một phần mềm hữu dụng như CRM thì các doanh nghiệp nên xây dựng phần mềm càng sớm càng tốt. Thực ra trên mạng có nhiều phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí. Tuy nhiên nếu không muốn bị mất dữ liệu, dễ bị đối thủ hack thông tin thì các doanh nghiệp không nên sử dụng.

Để được sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất, mọi người nên liên hệ đến công ty Devteam để chuyên viên lập trình cho bạn. Hiện nay, Devteam là một trong những công ty chuyên về công nghệ thông tin uy tín nhất hiện nay. Các doanh nghiệp sẽ được các nhân viên giỏi lập trình phần mềm quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng. Ngoài ra, nếu muốn xây dựng phần mềm ứng dụng quản trị khách hàng CRM trên nền Android và IOS thì Devteam có thể tiến hành dễ dàng.

Hi vọng với những thông tin mọi người đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của phần mềm CRM là gì. Để được tư vấn lập trình CRM, hãy nhanh chóng liên hệ đến Devteam để được hỗ trợ tận tình nhất

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: Thái Nguyễn - 0981040408

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom