Tận dụng hiệu quả camera 64MP OIS của Galaxy A52 để tỏa sáng trong mùa giãn cách

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
1588 #1

Galaxy A52 là sản phẩm tầm trung mới của Samsung được tập trung nhiều cho khả năng chụp ảnh và quay video. Trong bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ đến các bạn những mẹo hay để tận dụng cụm camera chất lượng của sản phẩm này để tạo ra những nội dung thật thú vị và ấn tượng nhé!

Video


Đầu tiên là phần cứng camera của Galaxy A52 là khá ấn tượng với ống kính chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP lớn hơn hầu hết các máy chỉ có ống kính này 8MP, hai camera còn lại cũng có độ phân giải 5MP để chụp chân dung và macro. Đặc biệt là máy còn có khả năng chống rung quang học OIS ở camera chính- một trang bị rất cao cấp chỉ thường thấy ở điện thoại flagship giúp cho A52 sở hữu khả năng chụp ảnh và quay video tối ưu hơn trong nhiều điều kiện.



Để khai thác tốt máy ảnh của A52 thì đừng chỉ dừng lại ở việc chỉ sử dụng camera chính, các ống kính còn lại của sản phẩm này cũng có chất lượng tốt và mang lại những hiệu quả không ngờ trong quay chụp. Ống kính siêu rộng 123 độ 12MP của A52 sở hữu cả AI nhận diện khung cảnh cũng như HDR nên khai thác để chụp phong cảnh hay các thể loại chân dung đặc biệt vẫn mang lại chất lượng tốt và mức độ chi tiết cao. Các chế độ chân dung đặc biệt cũng giúp Galaxy A52 thú vị hơn trong việc sáng tạo nội dung như các chế độ lọc màu đa dạng để tăng tính cá nhân hóa cho nội dung quay chụp của người dùng.

Mời các bạn một vài bức ảnh đẹp chụp ở Đà Lạt bằng Galaxy A52
Nói đến các chế độ quay là một điểm cộng lớn khác của Galaxy A52 khi máy sở hữu chống rung quang học OIS nên ngay cả khi quay video 4K thì chiếc máy vẫn có thể mang lại một hiệu quả chống rung rất tốt. Đây là một điểm mạnh quan trọng khi những nội dung video trên youtube, Facebook Watch hay Tiktok đang lên ngôi và smartphone là công cụ quan trọng để sáng tạo nội dung trên các nền tảng này. Ngoài ra, chế độ quay video chuyên nghiệp cũng giúp người dùng can thiệp sâu hơn vào các thông số trong quá trình quay video, mang lại khả năng tùy chỉnh chuyên sâu hơn để giúp mang lại những thước phim vừa ý.



Máy còn sở hữu cả tính năng quay video chuyển động chậm và chuyển động siêu chậm giúp mang đến những thước phim độc đáo và ấn tượng như ở clip đầu bài viết. Chỉ với một chút sáng tạo kết hợp cùng tính năng camera trên A52 thì bạn đã dễ dàng tạo ra nhiều nội dung thú vị để bắt trend, đăng tải lên các nền tảng rồi.

Một clip vui vẻ kết hợp với khả năng quay siêu chậm của Galaxy A52
Ngoài ra, Samsung là một nhà sản xuất lớn nên việc kết hợp với các thương hiệu chất lượng khác cũng giúp mang đến những tính năng thú vị hơn cho camera của máy. Với Galaxy A52 là FunyMode kết hợp cùng mạng xã hội Snapchat, mang đến cho người dùng hàng loạt những filter cực kỳ độc đáo và chất lượng mà facebook, instagram hay tiktok không có được. Đồng thời việc các filter này được tích hợp thẳng vào camera gốc của máy cũng giúp tăng chất lượng hình ảnh tốt hơn việc sử dụng app ngoài.



Không chỉ 4 camera sau, chiếc camera thứ 5 có độ phân giải 32MP của máy đặt ở mặt trước cũng không hề kém cạnh. Khái niệm camera trước chỉ là cam phụ đã không còn đúng trên Galaxy A52 khi khác biệt không còn quá nhiều. Từ các tính năng quay chụp đến chất lượng hình ảnh của camera selfie A52 rất ổn, đặc biệt là khi sử dụng camera trước sẽ được tối ưu cho việc làm đẹp một cách tự nhiên.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom