JBL_Jicky

New Member
Tham gia
26/11/20
Bài viết
29
Được thích
0
777 #1
Mới đây, nhà đài SBS tiếp tục tung ra 1 phân cảnh sẽ xuất hiện trong tập 2 Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2 sẽ được phát sóng tối 20/2.

Theo đó trong tập này, Ju Dan Tae bất ngờ dẫn người tới kiếm chuyện với Ha Yoon Cheol. Vì cho rằng chồng cũ của Seo Jin đâm chọt làm ảnh hưởng đến công việc của hắn ta nên ngay khi gặp, Ju Dan Tae đã mắng và đánh Ha Yoon Cheol ngay giữa sảnh của tòa nhà Hera để thể hiện quyền lực của mình.

Hiện tại phim Cuộc chiến thượng lưu phần 2 đang vietsub tại Link >> : Phim Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 Vietsub + Thuyết Minh Full HD

Tưởng chừng Ha Yoon Cheol sẽ nhẫn nhịn giống như trước, tuy nhiên lúc này vị bác sĩ liền đánh trả và hạ gục Ju Dan Tae một cách dễ dàng trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh.

Nhìn thấy Ha Yoon Cheol đánh Ju Dan Tae, Oh Yoon Hee trưng mắt nhìn mãn nguyện. Trong khi đó, Ju Dan Tae vì để thua dưới tay của Ha Yoon Cheol nên đã khiến hắn vô cùng tức giận và trút cơn phẫn nộ vào đám tay sai của mình.
Nếu như Oh Yoon Hee và Ha Yoon Cheol ngày càng hạnh phúc thì cuộc sống vợ chồng của Seo Jin và Ju Dan Tae lại chẳng mấy suôn sẻ khi cả hai liên tục cãi nhau. Nhìn thấy những người mà cô cay ghét hạnh phúc ngay trước mặt, sự đố kỵ trong con người của Seo Jin càng tăng lên gấp bội.

Phim Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2, tập 1 đã chính thức lên sóng lúc 22h ngày 19/2 trên kênh SBS (Hàn Quốc). Tối nay (20/2), Penthouse phần 2, tập 2, sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 (giờ địa phương).

Trong một diễn biến khác, dường như Ju Dan Tae lại bắt đầu kiếm chuyện nên Ha Yoon Cheol đã bất ngờ... tung chưởng đánh sấp mặt chồng mới của Seo Jin. Có thể nói trong phần 2 này sẽ là đất diễn của Ha Yoon Cheol khi chỉ mới 2 tập, anh chàng đã liên tục mang đến cho khán giả từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.


Đón xem tập 2 Cuộc chiến thượng lưu phần 2 - Penthouse sẽ được phát sóng vào lúc 20g30 (giờ địa phương) trên đài SBS.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom