Tặng miễn phí: Eassos PartitionGuru Pro ($70) - Quản lý phân vùng và phục hồi dữ liệu mạnh mẽ

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2175 #1
Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về và nhận bản quyền phần mềm Eassos PatritionGuru Pro trị giá đến $70, hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi đến từ nhá phát hành Eassos cho phép người dùng Windows sở hữu phần mềm mà không bỏ ra bất kỳ chi phí nào. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 14/06/2016 đến hết ngày 16/06/2016.


Eassos PartitionGuru là một phần mềm rất hữu ích, dễ sử dụng được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng một phần mềm quản lý phân vùng và phục hồi dữ liệu. Ngoài các chức năng quản lý phân vùng như tạo, xóa, định dạng phân vùng, nó cũng cung cấp chức năng mạnh mẽ hơn như khôi phục các file bị mất, phục hồi phân vùng bị mất , sao lưu phân vùng vào tập tin hình ảnh, sao lưu phân vùng , sao lưu đĩa.

Nhìn chung, nếu bạn thường xuyên làm việc với phân vùng ổ cứng hay phục hồi dữ liệu thì hãy sử dụng Eassos PartitionGuru Pro – phiên bản mới nhất kèm Serial Key bản quyền để sử dụng hết các tính năng mà hãng sản xuất mang tới mà không lo bị giới hạn chức năng hay ngày dùng thử như đối với bản miễn phí.

Đăng ký tải về và nhận bản quyền Eassos PartitionGuru Pro hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 

khosango

New Member
Tham gia
30/1/18
Bài viết
24
Được thích
1
#2
sao mình ko tải được vậy thớt, nó dẫn qua trang khác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom