Tặng miễn phí: FoneLab 8.3 ($79.95) - Phần mềm khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone, iPad và iPod

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3993 #1

Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về và nhận bản quyền phần mềm FoneLab phiên bản 8.3 với trị giá đến $79.95.

Phần mềm này hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi đến từ nhà phát triển Aiseesoft Studio cho phép người dùng sở hữu bản quyền phần mềm mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào cả. Chương trình khuyến mãi diễn ra trong 18 giờ nữa.


FoneLab 8.3 là một phần mềm mạnh mẽ cho phép người dùng trực tiếp khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad và iPod mà không cần sử dụng tập tin sao lưu trong iTunes. Đồng thời, nó còn giúp bạn lấy lại dữ liệu đã mất từ bản sao lưu iTunes cho tất cả thiết bị iOS.

Vì vậy, ngay cả trong trường hợp thiết bị iOS của bạn bị hỏng hay mất thì vẫn có thể phục hồi lại mọi dữ liệu từng được backup với phần mềm hữu ích này. Ngoài ra, phần mềm còn khôi phục dữ liệu bị mất trong thiết bị iOS do nâng cấp hệ điều hành iOS bị thất bại,...

Với FoneLab 8.6, việc lấy lại hình ảnh, video, danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi, bản ghi nhớ và thậm chí cả bookmark trong Safari trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đăng ký tải về và nhận bản quyền FoneLab 8.3 hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

oanhquockin

New Member
Tham gia
18/6/16
Bài viết
4
Được thích
0
#2
yes chính xác, mình tải về xong cài nó cũng báo lỗi tập tin, thớt giúp dùm với ạ
 

oanhquockin

New Member
Tham gia
18/6/16
Bài viết
4
Được thích
0
#3
thớt giúp dùm mình với ạ cài lên là nó báo giveaway period for this software is over, please check our - web site for a new giveaway
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom